Tin mới

Nâng mũi sline 3d fixed y

Phẫu thuật hàm hô móm

Phẫu thuật hàm hô móm là hình thức bác sĩ sẽ tác động trực tiếp vào hàm để điều chỉnh xương hàm, giúp khách hàng khắc phục hiệu quả nhược điểm hô móm gây mất thẩm mỹ. Do tác động vào bên trong xương hàm nên kỹ thuật này có phần phức tạp hơn các hình thức trồng răng hàm bao nhiêu tiền khác, đòi hỏi bác sĩ thực hiện phải có trình độ và kinh nghiệm.

Phẫu thuật hàm hô móm như thế nào?

Phẫu thuật hàm hô móm là một trong những phương pháp ứng dụng công nghệ cao để thực hiện nhằm đưa lại hàm răng đồng đều giữa các khớp cắn và xương quai hàm phù hợp với gương mặt. Phương pháp này được thực hiện như sau:
Phẫu thuật hàm hô móm để cải thiện thẩm mỹ và khớp cắn*
Bước 1: Thăm khám, giới thiệu cụ thể thêm những thông tin liên quan đến phương pháp phẫu thuật hàm hô móm. Đồng thời, cho khách hàng quan sát kết quả trước và sau khi phẫu thuật bằng phầm mềm 3D chuyên dụng.

Bước 2: Chụp X-quang để nắm rõ tình trạng, mức độ hô móm, biết chính xác vị trí của các dây thần kinh, mạch máu để tránh làm ảnh hưởng. Qua đó để bác sĩ có thể biết cụ thể hơn tình trạng khuyết điểm của khách hàng.

Bước 3: Bằng những hệ thống chụp phim hàm Panorex và Cephalometric sẽ giúp xác định chính xác hơn hàm hô. Đồng thời dự kiến được kết quả sau thẩm mỹ.

Bước 4: Gây tê trước phẫu thuật nên sẽ không gây ra cảm giác đau, ê buốt trong quá trình phẫu thuật. Phẫu thuật hàm hô diễn ra trong phòng vô trùng khép kín. Bằng những kỹ thuật hiện đại và đội ngũ bác sĩ uy tín nhiều kinh nghiệm sẽ mang lại kết quả phẫu thuật cao cho khách hàng.
Phẫu thuật cắt xương với tỉ lệ chuẩn kết hợp niềng răng*
Bước 5: Chăm sóc hậu phẫu thuật để nghỉ dưỡng. Sau đó bác sĩ sẽ tư vấn các chăm sóc răng an toàn tại nhà. Đồng thời, hẹn lịch tái khám để được các bác sĩ kiểm tra kết quả sau khi phẫu thuật.

Lưu ý gì sau khi phẫu thuật hàm hô móm?

Phương pháp phẫu thuật hàm hô móm muốn thành công không chỉ dựa vào kĩ thuật thực hiện mà còn dựa vòa cách chăm sóc tại nhà của khách hàng. Theo đó, bạn nên thực hiện theo những lưu ý sau:

- Không dùng tay bẩn để sờ vào vùng phẫu thuật.

- Dùng đá lạnh để cườm mát giúp giảm sưng.

- Tránh va đập mạnh vào vùng xương quai hàm phẫu thuật.

- Không ăn các thức ăn cứng, dễ bám dính, dê gây ê buốt.
Áp dụng chế độ chăm sóc răng miệng theo chỉ dẫn của bác sĩ*
- Thực hiện vệ sinh răng miệng theo hướng dẫn, dùng nước muối sinh lý để súc miệng.

- Đánh răng bằng bàn chải mềm, và nhẹ nhàng, dùng chỉ nha khoa để loại bỏ vụn thức ăn.

- Thăm khám nha khoa và tái khám thường xuyên.

Phẫu thuật hàm hô móm là công nghệ được chuyển giao trực tiếp được tiến hành trong phòng phẫu thuật vô trùng khép kín.Chính sự tỉ mỉ và cẩn trọng trong từng bước thực hiện sẽ giúp khách hàng cảm thấy tự tin khi thực hiện.
Phẫu thuật hàm hô móm Reviewed by trám răng tư vấn on 17 tháng 10 Rating: 5
All Rights Reserved by CHỈNH MŨI 3D HÀN QUỐC LÀ GÌ © 2017
Phát triển bởi: MinhHau Co., Ltd

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.