Tin mới

Nâng mũi sline 3d fixed y

Niềng răng mắc cài là phương pháp gì?

Niềng răng mắc cài sứ là một trong những phương pháp chỉnh nha tiên tiến, được ra đời và đưa vào ứng dụng để đáp ứng nhu cầu thẩm mỹ cao. Vậy niềng răng mắc cài sứ có đau không tại nha khoa?

Niềng răng mắc cài là phương pháp gì?

Niềng răng mắc cài kim loại có thể được xem là phương pháp chỉnh nha truyền thống và lâu đời nhất nên được rất nhiều người lựa chọn điều trị. Phương pháp này giúp cải thiện được nhiều khuyết điểm như răng hô, răng móm, răng thưa và răng lệch lạc... về đúng vị trí trên cung hàm.


Chất liệu được sử dụng để làm mắc cài kim loại là thép không gỉ, có kết cấu bền chắc, không bị bung vỡ trong suốt quá trình điều trị, chịu lực tốt giúp nắn chỉnh răng trong nhiều trường hợp các tình trạng răng khác nhau. Niềng răng mắc cài kim loại nhờ lực tác động của khí cụ chỉnh nha lên răng ổn định, cộng thêm các dây cung với độ đàn hồi thích hợp nên việc điều chỉnh răng hiệu quả và an toàn cao.

Cấu tạo của mắc cài kim loại khá đơn giản với mặt đáy được làm phẳng để dễ dàng gắn vào bề mặt răng, phần còn lại được đúc thành khối 4 cánh hoặc 6 cánh tạo khe rãnh đặt dây cung được cố định bằng các sợi dây thun chuyên dụng hoặc các nắp trượt tự đóng. 

Rút ngắn thời gian niềng răng mắc cài sứ bao lâu

So với các mắc cài kim loại thì mắc cài sứ dễ bung tuột hơn do chất liệu không được chắc chắn bằng, làm sai lệch hướng di chuyển của răng nên sẽ mất thêm thời gian để chỉnh sửa. Tuy nhiên đấy là nhược điểm của niềng răng mắc cài sứ thông thường. Còn hiện nay với kỹ thuật nha khoa hiện đại, niềng răng mắc cài sứ mất bao lâu sẽ không còn là vấn đề khiến bạn phải lo ngại nữa.


Hiện nay tại trung tâm đã ứng dụng thành công công nghệ mắc cài sứ tự buộc. Thay vì dây cung được cố định với mắc cài bằng thun buộc dễ bung thì với mắc cài sứ tự buộc, dây cung sẽ được cố định chắc chẵn trong rãnh mắc cài bằng hệ thống nắp trượt linh động số 1. Phương pháp này giúp hạn chế tối đa bung tuột mắc cài, giúp răng di chuyển đúng hướng theo phác đồ điều trị của bác sỹ, cho hiệu quả nhanh chóng.

Thông tin liên hệ: Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346
Niềng răng mắc cài là phương pháp gì? Reviewed by trám răng tư vấn on 16 tháng 10 Rating: 5
All Rights Reserved by CHỈNH MŨI 3D HÀN QUỐC LÀ GÌ © 2017
Phát triển bởi: MinhHau Co., Ltd

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.