Tin mới

Nâng mũi sline 3d fixed y

Tất tần tật mẹo tẩy trắng răng tại nhà

Tẩy trắng răng tại nhà là phương pháp mà nhiều người vấn áp dụng để đảm bảo an toàn cũng như tiết kiệm được chi phí. Vậy bạn đã biết làm trắng răng tại nhà bằng những cách nào chưa? Hãy cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây để biết thêm về vấn đề này.

Tất tần tật mẹo tẩy trắng răng tại nhà 1
Tẩy trắng răng bằng chanh và muối*

Tất tần tật cách mẹo tẩy trắng răng tại nhà


Nếu chưa có điều kiện để thực hiện tẩy trắng răng tại phòng nha thì bạn có thể áp dụng một trong những mẹo tẩy trắng răng tại nhà dưới đây để cải thiện màu sắc của răng hiệu quả và an toàn. 

Tẩy trắng răng tại nhà bằng chanh


Chanh là loại quả có rất nhiều công dụng đối với sức khỏe của chúng ta. Quả chanh cũng rất hữu ích trong việc làm trắng răng cho chúng ta, là loại quả chúng ta có thể dễ tìm kiếm ở gian bếp nhà mình. Đầu tiên, hãy lấy vài giọt nước cốt chanh pha thêm muối. Sau đó, cho hỗn hợp này lên răng, để trong vòng vài phút rồi súc miệng lại với nước. Kiên trì thực hiện bạn sẽ có hàm răng trắng sáng như mong muốn.

Tẩy trắng răng tại nhà bằng giấm gạo


Giấm gạo có thể loại bỏ các vết bẩn trên răng, tiêu diệt vi khuẩn và giúp hơi thở thơm tho hơn. Cách thực hiện rất đơn giản, chỉ cần cho một vài giọt giấm gạo lên bàn chải đánh răng và đánh răng hằng ngày, kiên trì thực hiện bạn sẽ có hàm răng trắng sáng hơn.

Tẩy trắng răng bằng dâu tây


Dâu tây là loại trái cây chứa nhiều vitamin và axit malic, có tác dụng tẩy trắng răng, giúp răng chắc khỏe hơn. Bạn có thể cắn gập quả dâu tây và để nguyên trong vòng 5 phút hoặc có thể nghiền nát dâu tây, trộn cùng với kem đánh răng để đánh răng, màu răng của bạn sẽ được cải thiện.

Tất tần tật mẹo tẩy trắng răng tại nhà 2
Tẩy trắng răng bằng dâu tây*

Tẩy trắng răng tại nhà có hiệu quả không?


Làm trắng răng tại nhà được đánh giá là phương pháp an toàn, tuy nhiên, đây không phải là giải pháp tối ưu cho các trường hợp răng vàng ở mức độ nặng. Mặt khác, tẩy trắng răng bằng nguyên liệu tự nhiên tại nhà đòi hỏi người thực hiện phải kiên trì và mất khá nhiều thời gian.

Hiện nay, công nghệ tẩy trắng răng tại phòng nha đang được nhiều người ưa chuộng, vừa đảm bảo an toàn, vừa đem lại hiệu quả nhanh chóng. Với công nghệ tẩy trắng bằng đèn laser hiện đại, đèn laser tác động lên thuốc tẩy trắng, thẩm thấu vào răng, kích hoạt thuốc tẩy trắng phát huy tác dụng, hiệu quả tẩy trắng chỉ trong vòng 60 phút và duy trì độ sáng lâu dài, cho màu sắc tự nhiên.

Các cách tẩy trắng răng tại nhà mà chúng ta vừa đề cập ở trên khá đơn giản và dễ thực hiện, nhưng hiệu quả hay không còn tùy thuộc vào tình trạng răng miệng của từng người. Bạn có thể đến các cơ sở nha khoa uy tín để được bác sĩ tư vấn phương pháp tẩy trắng răng phù hợp, an toàn.

TG: VT
Tất tần tật mẹo tẩy trắng răng tại nhà Reviewed by trồng răng sứ tư vấn on 29 tháng 10 Rating: 5
All Rights Reserved by CHỈNH MŨI 3D HÀN QUỐC LÀ GÌ © 2017
Phát triển bởi: MinhHau Co., Ltd

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.