Tin mới

Nâng mũi sline 3d fixed y

Trị hô bằng niềng răng mắc cài

Thời gian niềng răng thường lâu hơn so với các phương pháp điều trị khác nên ngay cả việc niềng răng hô nhẹ mất bao lâu cũng khiến không ít người băn khoăn. Vậy trên thực tế, việc niềng răng hô nhẹ liệu có mất nhiều thời gian như các trường hợp khác không. niềng răng hô giá bao nhiêu thì kết thúc?

Trị hô bằng niềng răng mắc cài

Trị hô bằng phương pháp niềng răng mắc cài là phương pháp an toàn và hiệu quả mà nhiều người lưa chọn để chỉnh răng hiện nay. Niềng không hề tác động đến cấu trúc hay hình dạng răng, mà chỉ dựa vào lực của mắc cài, dây chun từ từ đẩy răng về đúng vị trí trên hàm.

Niềng răng mắc cài là phương pháp niềng răng hô nhẹ hiệu quả, đặc biệt là chi phí phù hợp với mọi đối tượng. Niềng răng hô nhẹ bằng phương pháp sử dụng mắc cài có những ưu điểm:


- Không xâm lấn đến răng thật.

- Có hiệu quả chỉnh hô răng vĩnh viễn trong một lần điều trị.

- Đảm bảo khớp cắn không bị lệch.

- Chỉnh nha hiệu quả trong nhiều trường hợp răng lệch lạc lớn.

Phương pháp niềng răng hô nhẹ có nhiều ưu điểm, nhưng cũng không tránh khỏi một vài nhược điểm như thiếu tính thẩm mỹ, thời gian thực hiện dài hơn so với việc phục hình răng sứ hay trồng răng implant.

Phương pháo điều trị niềng răng hô nào nhanh nhất?

Muốn niềng răng hô nhanh, đạt hiệu quả và thẩm mỹ cao, bạn cần nắm được các yếu tố quyết định và ảnh hưởng tới kết quả niềng răng. Việc cần làm đó là:

- Tìm chọn một địa chỉ niềng răng uy tín, có chất lượng tốt để tới điều trị. Nha khoa uy tín sẽ có bác sỹ giỏi, nhiều kinh nghiệm giúp bạn có niềng răng hô nhẹ nhanh chóng, đạt hiệu quả thẩm mỹ cao và an toàn. Khi đó, bạn cũng không phải băn khoăn nhiều về việc niềng răng hô nhẹ mất bao lâu.

- Tham khảo và nhận tư vấn từ bác sỹ để chọn phương pháp niềng răng phù hợp với tình trạng răng miệng của mình cũng như giúp mang lại hiệu quả nắn chỉnh răng nhanh nhất.


- Tái khám điều trị theo đúng lịch hẹn từ bác sỹ để đảm bảo đúng kế hoạch niềng răng, đúng tiến độ điều trị.

- Nghiêm túc trong việc thực hiện kiêng tránh khi ăn uống và chăm sóc răng miệng khi niềng răng. Thực hiện tốt các hướng dẫn từ bác sỹ và kiêng tránh trong thời gian điều trị sẽ giúp bạn tránh được những sự cố không mong muốn khi điều trị ảnh hưởng tới thời gian niềng răng. Thông tin về trồng răng implant có đau không tại nha khoa uy tín. 

Thông tin liên hệ: Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346
Trị hô bằng niềng răng mắc cài Reviewed by trám răng tư vấn on 29 tháng 10 Rating: 5
All Rights Reserved by CHỈNH MŨI 3D HÀN QUỐC LÀ GÌ © 2017
Phát triển bởi: MinhHau Co., Ltd

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.