Tin mới

Nâng mũi sline 3d fixed y

Niềng răng mặt trong

Niềng răng mặt trong là giải pháp chỉnh nha sử dụng các mắc cài để đeo bên trong bề mặt răng. Với kỹ thuật chỉnh nha này, người ngoài nhìn vào rất khó nhận biết được bạn đang tham gia chỉnh nha, giúp quá trình ăn uống, giao tiếp diễn ra tự nhiên hơn. Cùng tìm hiểu kỹ thuật chỉnh nha niềng răng mặt trong cụ thể hơn qua những thông tin dưới đây.

Niềng răng mặt trong là gì?

Sở hữu răng xấu khiến bạn cảm thấy khổ sở và tự ti. Bạn muốn khắc phục tình hình này nhưng lại ngại phải đeo các mắc cài bên ngoài bề mặt răng trong suốt thời gian dài. Bởi các khí cụ nha khoa đeo trên răng làm bạn cảm thấy thiếu tự tin và e ngại khi ăn uống hay tiếp xúc với người khác.
Phương pháp niềng răng mắc cài mặt trong*
Hiểu được các vấn đề này, trung tâm áp dụng niềng răng mặt trong, khắc phục các vấn đề khách hàng lo lắng, tạo điều kiện để bạn được sở hữu hàm răng đều đặn, chắc khỏe, đầy tự tin. Tùy thuộc vào mỗi trường hợp nhược điểm và cơ địa mà trong rang ham co dau khong, bác sĩ có kế hoạch chỉnh nha phù hợp.

Cũng như các phương pháp niềng răng khác, niềng răng mặt trong với hệ thống mắc cài và dây cung để điều chỉnh vị trí răng, giúp răng chuyển dịch về lại với nhau một cách cân đối, tạo khung hàm hài hòa với khuôn mặt. 

Quy trình niềng răng mặt trong như thế nào?

Với việc áp dụng kỹ thuật hiện đại vào quá trình chỉnh nha, niềng răng mặt trong được thực hiện theo quy trình chuẩn với các thao tác tuân thủ đúng yêu cầu nghiêm ngặt của Bộ Y tế. Phương pháp này được thực hiện qua các bước như sau:
Đảm bảo thẩm mỹ trong suốt quá trình thực hiện*
Bước 1: Thực hiện thăm khám sức khỏe tổng quát, kiểm tra tình trạng răng miệng của khách hàng.

Bước 2: Thông qua kết quả kiểm tra được để phân tích và lên kế hoạch điều trị.

Bước 3: Lấy dấu răng, khuôn hàm và tiến hàng thiết kế mắc cài. Đây là thao tác quan trọng, đòi hỏi độ chuẩn xác cao. Vì vậy, các bác sĩ kết hợp thực hiện với các chuyên viên thiết kế nha khoa.

Bước 4: Vệ sinh răng miệng thật sạch cho khách hàng, đồng thời gây tê để giảm thiểu cảm giác ê buốt trong quá trình đeo mắc cài.
Hàm răng đều đẹp giúp bạn tự tin hơn trong cuộc sống*
Bước 5: Thực hiện đeo mắc cài và hướng dẫn khách hàng cách chăm sóc răng miệng cũng như vệ sinh mắc cài tại nhà.

Thực hiện niềng răng mặt trong hiện đang là một trong những dịch vụ được nhiều khách hàng lựa chọn hiện nay. Để biết thêm những thông tin liên quan khách hàng có thể gửi câu hỏi về chuyên mục tư vấn để được các chuyên gia hỗ trợ tư vấn cụ thể hơn.
Niềng răng mặt trong Reviewed by trám răng tư vấn on 21 tháng 10 Rating: 5
All Rights Reserved by CHỈNH MŨI 3D HÀN QUỐC LÀ GÌ © 2017
Phát triển bởi: MinhHau Co., Ltd

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.