Tin mới

Nâng mũi sline 3d fixed y

Đính đá vào răng khểnh có đẹp không?

Đính đá vào răng khểnh có đẹp không? bọc răng sứ bị đau do đâu? Đính đá vào răng khểnh là xu hướng thẩm mỹ thu hút sự quan tâm cũng như thực hiện của rất nhiều người. Đính đá vào răng khểnh không chỉ mang lại hiệu quả thẩm mỹ cao, tính an toàn tuyệt đối mà còn thể hiện sự sành điệu đẳng cấp cá nhân nổi bật.



Đính đá vào răng khểnh có đẹp không?
Đính đá vào răng khểnh có đẹp không?

Các phương pháp đính đá vào răng khểnh đẹp hiện nay 


Để đính đá răng khểnh, có 2 phương pháp đang được áp dụng đó là đính đá lên răng khoan lỗ và đính đá lên răng không cần khoan lỗ trên răng. Trong hai phương pháp, đính đá răng khểnh không cần khoan lỗ là công nghệ đính đá mới, được đánh giá cao hơn, an toàn hơn. 


Đính đá răng khểnh khoan lỗ 

Để đính đá vào răng khểnh, sau khi vệ sinh bề mặt răng, vị trí đánh dấu để gắn đá sẽ được khoan tạo một lỗ nhỏ vừa đúng với kích thước của viên đá. Một loại keo dán đặc biệt sẽ được sử dụng để gắn giữ cố định viên đá với lỗ nhỏ trên răng. 

Với cách này, răng sẽ bị tổn thương, xâm lấn hình thành một lỗ nhỏ để đặt đá đính răng. Lâu ngày, vị trí đá đính răng dễ bị tích tụ mảng bám thức ăn, tích tụ vi khuẩn, dễ gây sâu răng và mắc các bệnh lý về răng miệng. Nếu sau này gỡ đá đính răng sẽ phải hàn trám kín lỗ khoan để phục hình cho răng. 

>>Xem thêm: niềng răng phải đeo hàm duy trì bao lâu

Đính đá răng khểnh không khoan lỗ 

Khắc phục những nhược điểm và ảnh hưởng xấu tới răng, phương pháp đính đá răng khểnh không cần khoan lỗ là công nghệ đính đá lên răng mới được đánh giá hiệu quả và an toàn hơn nhiều. 

Đá đính răng được chế tác có bề mặt nhẵn phẳng, tăng diện tích tiếp xúc với bề mặt của răng và được gắn trực tiếp lên răng bằng keo dán nha khoa an toàn. Nhờ vậy mà khách hàng sẽ không cảm thấy đau nhức, khó chịu, không phải khoan lỗ trên răng, không xâm lấn hay gây hại cho răng. 

Công nghệ đính đá răng khểnh không khoan lỗ hiện đại đang được nhiều nha khoa sử dụng. Phương pháp cũ thực hiện đơn giản hơn, ít đòi hỏi về máy móc, công nghệ nhưng lại tồn tại nhiều nhược điểm gây hại cho răng, nên chỉ có một vài địa chỉ nhỏ lẻ sử dụng. 


Đính đá răng khểnh hết bao nhiêu tiền? 

Đính đá vào răng khểnh hết bao nhiêu tiền phụ thuộc phần lớn vào kích thước, loại đá và số lượng đá bạn đính vào răng. Như vậy, đính kim cương vào răng sẽ có mức giá cao nhất, cao hơn rất nhiều so với các loại đá nha khoa thông thường. 

Để xác định chính xác đính đá vào răng hết bao nhiêu tiền với từng trường hợp, trung tâm nha khoa thường tính dựa trên các tiêu chí như sau: 


Kích cỡ của đá 

Đính đá vào răng bao nhiêu tiền sẽ phụ thuộc vào kích cỡ của đá gắn răng. Bác sĩ khi thực hiện sẽ biết cách để chọn kích cỡ đá phù hợp với răng của bạn nên không phải băn khoăn nhiều về vấn đề này. Bằng các thao tác kỹ thuật chuyên môn, bác sĩ sẽ chỉnh đá sao cho khi gắn lên răng là thẩm mỹ nhất. 


Loại đá gắn lên răng 

Nếu bạn muốn tiết kiệm chi phí, có thể chọn lựa loại đá nha khoa để gắn lên răng. Đây là loại đá gắn răng nhân tạo, có ánh sáng và màu sắc giống như kim cương thật. Sau khi gắn đá đính răng, đá vẫn có độ bóng sáng, thời gian duy trì đá nha khoa trên răng lâu dài nên bạn có thể an tâm sử dụng. 

Với những thông tin trên đây, chắc răng bạn đã biết thêm một số thông tin về cách đính đá vào răng khểnh sao cho đẹp. Mong rằng bài viết đã giúp bạn có thêm nhiều kiến thức và sớm tìm được một địa chỉ nha khoa thực hiện uy tín.

Bài viết được trích nguồn tại: https://dichvuniengrangtrongsuot.blogspot.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.BìnhThạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
Hotline: 08 3803 0578 

TG: VT

Đính đá vào răng khểnh có đẹp không? Reviewed by trồng răng sứ tư vấn on 14 tháng 10 Rating: 5
All Rights Reserved by CHỈNH MŨI 3D HÀN QUỐC LÀ GÌ © 2017
Phát triển bởi: MinhHau Co., Ltd

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.