Tin mới

Nâng mũi sline 3d fixed y

Các khí cụ nha khoa hiện đại

Niềng răng ở đâu tốt? Niềng răng với việc áp dụng các khí cụ nha khoa hiện đại sẽ giúp bạn nhanh chóng sở hữu một hàm răng thẳng đều, cải thiện khớp cắn và thẩm mỹ gương mặt. Bên cạnh đó, niềng răng mang lại kết quả thẩm mỹ lâu dài và bền vững. Khác với các kỹ thuật chỉnh nha khác, niềng răng duy trì kết quả sau một lần thực hiện.

Đối tượng của niềng răng thẩm mỹ

Những đối tượng của niềng răng là gì giúp bạn biết được mình có thuộc diện để niềng răng hay không. Đó là:

- Răng thưa hở kẽ

- Răng hàm hô móm nhẹ
Hình thức niềng răng mắc cài
- Hàm bi sai lệch khớp cắn

- Răng khấp khểnh

Các khí cụ nha khoa hiện đại

Niềng răng không mắc cài

Niềng răng không mắc cài là một hiện tượng của nha khoa quốc tế, giúp quá trình niềng răng không còn là trở ngại thẩm mỹ cho nhiều người.

Chính vì tiện ích như vậy mà hiện nay niềng răng không mắc cài là sự lựa chọn của nhiều người nổi tiếng mong muốn sở hữu hàm răng đồng đều, tươi tắn mà không cần phải dùng mắc cài cồng kềnh, khó chịu.

Mắc cài tự buộc

Đây là hình thức niềng răng khá mới mẻ, sử dụng các mắc cài có các nắp trượt để tự động đóng mở để cố định răng, nên giúp điều chỉnh và kiểm soát vị trí răng dễ hơn và hiệu quả hơn vì răng di chuyển theo đúng hướng, không cần thun buộc.
Hình thức niềng răng trong suốt
Niềng răng mắc cài sứ

Khác với móc cài kim loại, Niềng răng móc cài sứ có thể giải quyết nhược điểm quan trọng nhất là tính thẩm mỹ. Một phần nào, móc cài bằng sứ có thể giúp người sử dụng nó bớt tự ti vì hình thức này sử dụng móc cài sứ trong suốt, giúp người bệnh tự tin hơn khi giao tiếp.

Doanbtv
Các khí cụ nha khoa hiện đại Reviewed by Han quoc tham my on 19 tháng 7 Rating: 5
All Rights Reserved by CHỈNH MŨI 3D HÀN QUỐC LÀ GÌ © 2017
Phát triển bởi: MinhHau Co., Ltd

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.