Tin mới

Nâng mũi sline 3d fixed y

Cách điều trị răng bị vàng

Cách điều trị răng bị vàng bao gồm sử dụng các mẹo vặt tự nhiên tại nhà hoặc can thiệp xử lý tẩy trắng răng nha khoa. Vàng răng gây mất thẩm mỹ và ảnh hưởng đến tâm lý bệnh nhân, nhất là khi đối tượng là thanh niên, các chị em phụ nữ và những người có tính chất công việc thường xuyên phải giao tiếp.

Cách điều trị răng bị vàng Laser Whitening

Răng ố vàng là nhược điểm rất dễ bắt gặp ở bất kì ai. Ngoài yếu tố bẩm sinh và lão hóa, thói quen ăn uống thiếu hợp lý và chăm sóc răng miệng cẩu thả là những nguyên nhân khiến răng bị biến đổi màu sắc. Vậy răng bị vàng có tẩy trắng được hay không?

Răng ố vàng là nhược điểm rất dễ bắt gặp ở bất kì ai
Với công nghệ tẩy trắng răng Laser Whitening, là công nghệ được ưa chuộng hàng đầu hiện nay trên thế giới, bạn sẽ có một hàm răng trắng sáng đầy tự tin chỉ sau 1 giờ tẩy trắng răng. Phương pháp này sử dụng năng lượng ánh sang kết hợp với gel tẩy trắng răng đã được nghiên cứu và chứng minh là hoàn toàn không làm ảnh hưởng đến men răng cũng như các thành phần cấu tạo nên răng.

Cách chăm sóc sau khi tẩy trắng răng

- Không nên sử dụng các loại thực phẩm, đồ ăn chứa nhiều axit như chanh, giấm,...

- Không nên sử dụng các loại thực phẩm và đồ uống có khả năng nhiễm màu cao. 

- Hạn chế ăn uống đồ ăn quá nóng hoặc quá lạnh vì răng đang trong thời kỳ nhạy cảm rất dễ gây những cơn ê buốt, khó chịu.

- Giữ vệ sinh răng miệng sạch sẽ, để tránh tạo cơ hội cho vi khuẩn tấn công vào men răng nhạy cảm. 

- Không nên quá lạm dụng các phương pháp tẩy trắng răng được bán tràn lan trên thị trường. 

Dâu tây giúp răng duy trì vẻ đẹp trắng sáng

Nha khoa Đăng Lưu là địa chỉ nha khoa tẩy trắng răng uy tín tại TP.HCM, là nơi để bạn đặt niềm tin của mình, không chỉ về dịch vụ tẩy trắng răng mà còn là các dịch vụ thẩm mỹ răng sứ, niềng răng,..với mục tiêu giúp bạn có một nụ cười đẹp và tự tin nhất! Hãy liên lạc ngay với chúng tôi để được tư vấn cùng các chuyên gia.

Cách điều trị răng bị vàng Reviewed by KỸ THUẬT CẤY GHÉP RĂNG on 05 tháng 7 Rating: 5
All Rights Reserved by CHỈNH MŨI 3D HÀN QUỐC LÀ GÌ © 2017
Phát triển bởi: MinhHau Co., Ltd

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.