Tin mới

Nâng mũi sline 3d fixed y

Ưu điểm niềng răng mắc cài sứ

Niềng răng mắc cài sứ là một trong những phương pháp cải tiến hơn so với niềng răng mắc cài kim loại. Thực hiện niềng răng giúp khắc phục được những khuyết điểm về răng lệch lạc, răng thưa hay răng móm hiệu quả. Mọi thông tin liên quan đến phương pháp này các bạn có thể tham khảo bài viết dưới đây.

Ưu điểm niềng răng mắc cài sứ

Những khuyết điểm răng lệch lạc làm mất tính thẩm mỹ trên gương mặt. Thực hiện niềng răng bằng mắc cài kim loại tuy cũng khắc phục được những khuyết điểm trên những không mang tính thẩm mỹ như nâng mũi hàn quốc ở đâu đẹp. Phương pháp niềng răng mắc cài sứ ra đời được xem là một trong những giải pháp tối ưu giúp khắc phục được những khuyết điểm trên hiệu quả.

Thực hiện niềng răng mắc cài sứ với những ưu điểm vượt trội như sau:

- Khắc phục những khuyết điểm răng thưa, răng lệch lạc.

- Trường hợp răng hô móm mất tính thẩm mỹ cũng có thể áp dụng phương pháp này.

- Những trường hợp muốn niềng răng nhưng đảm bảo về mặt thẩm mỹ.

- Hay đã những ai đã từng niềng răng nhưng không thành công.

Ưu điểm niềng răng mắc cài sứ

Quy trình niềng răng mắc cài sứ

Thực hiện niềng răng mắc cài sứ tại Nha khoa Đăng Lưu được tiến hành thực hiện bởi đội ngũ bác sĩ uy tín, nhiều năm kinh nghiệm. Quá trình thực hiện theo các bước cụ thể như sau:

Bước 1: Hỗ trợ tư vấn thăm khám

Khách hàng sẽ được các bác sĩ hỗ trợ thăm khám tình trạng khuyết điểm răng hiện tại. Hỗ trợ tư vấn phương pháp khắc phục khuyết điểm phù hợp. Đồng thời, cung cấp những thông tin liên quan đến dịch vụ và giải đáp thêm một số thắc mắc cho khách hàng.

Bước 2: Chụp X - quang

Tiến hành chụp X - quang để thấy rõ tình trạng khuyết điểm của khách hàng. Nhằm tạo thuận lợi hơn trong quá trình thực hiện.

Bước 3: Phân tích hình ảnh X - quang

Hình ảnh X - quang sẽ được các kỹ thuật viên phân tích cụ thể. Sau đó, tiến hành xây dựng khay niềng răng phù hợp. Đồng thời, lên kế hoạch niềng răng cụ thể cho khách hàng.

Bước 4: Tiến hành gắn mắc cài niềng răng

Sau khi đã có mắc cài niềng răng phù hợp. Các bác sĩ sẽ tiến hành gắn mắc cài niềng răng. Bước này được diễn ra trong phòng vô trùng khép kín. 

Bước 5: Hẹn lịch tái khám

Kết thúc quá trình thực hiện bác sĩ tư vấn cách chăm sóc răng miệng phù hợp. Đồng thời, hẹn lịch tái khám để được kiểm tra kết quả thực hiện.

Niềng răng mắc cài sứ đạt về tính thẩm mỹ cao vì vậy được rất nhiều người ưu tiên lựa chọn. Mọi vấn đề khác liên quan khách hàng có thể gửi về chuyên mục tư vấn để được hỗ trợ giải đáp cụ thể.

Bài viết được trích nguồn từ: http://tuvanniengrangnhakhoa.blogspot.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
Hotline: (+84 8) 66820246
Ngavvt
Ưu điểm niềng răng mắc cài sứ Reviewed by trám răng tư vấn on 21 tháng 7 Rating: 5
All Rights Reserved by CHỈNH MŨI 3D HÀN QUỐC LÀ GÌ © 2017
Phát triển bởi: MinhHau Co., Ltd

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.