Tin mới

Nâng mũi sline 3d fixed y

Những trường hợp nào không nên cấy ghép Implant?

Trồng răng implant là giải pháp phục hình răng được coi là tối ưu nhất vì khắc phục cả thân và chân răng. Khôi phục hoàn toàn chức năng ăn nhai và tính thẩm mỹ của răng. Tuy nhiên không phải bất cứ trường hợp nào cũng thực hiện được giải pháp này. Vậy các trường hợp không cắm được implant là gì?, sau đây là thông tin cụ thể nhất về các đối tượng không thực hiện được phương pháp này.

Các bộ phận của Implant Nha khoa

Implant Nha khoa được cấu tạo bao gồm các bộ phận cơ bản như sau:

- Trụ implant 

Trụ implant sẽ được các bác sĩ đặt cố định vào trong xương hàm, ở vị trí cần cấy ghép và đóng vai trò như một chân răng. Kích thước của trụ implant sẽ phụ thuộc vào chất lượng và kích thước xương cần cần ghép, vì vậy các bác sĩ sẽ kiểm tra và xem xét kỹ lưỡng trước khi thực hiện. 

- Abutment 

Bộ phận này đóng vai trò như một cùi răng, được gắn với trụ implant có tác dụng nâng đỡ mão răng hay cầu răng.

- Mão răng

Mão hay cầu răng sẽ được gắn cố định vào implant bằng xi măng gắn cố định hoặc bằng ốc vít. Vì vậy được xây dựng rất chắc chắn và đảm bảo an toàn.

Những trường hợp nào không nên cấy ghép Implant?

Những trường hợp nào không nên cấy ghép Implant?

Trước khi thực hiện cấy ghép Imlant được các bác sĩ tiến hành thăm khám tình trạng sức khỏe xem có đạt yêu cầu hay không? Phương pháp Implant Nha khoa chống chỉ định đối với một số trường hợp sau:

+ Trẻ vị thành niên dưới 16 tuổi: Ở độ tuổi này xương hàm chưa phát triển ổn định, vì vậy không nên tiến hành cấy ghép răng.

+ Bệnh nhân có tiền sử tim mạch hoặc mắc các bệnh lý nguy hiểm. Những người có van tim nhân tạo, bệnh máu ác tính, suy thận, bị ung thư đã di căn cũng không nên cấy ghép implant. Cấy ghép implant là một kỹ thuật khó, tác động trực tiếp đến cấu trúc của xương do đó bệnh nhân cần chuẩn bị tâm lý cũng như điều kiện sức khỏe tốt nhất. Hãy tìm hiểu cơ sở thẩm mỹ nâng mũi hàn quốc ở đâu đẹp nhất?

+ Bên cạnh đó, một số trường hợp như xương hàm không đủ để tiến hành cấy ghép Implant thì cũng không nên lựa chọn phương pháp này. Lúc này các bác sĩ sẽ thăm khám cụ thể và tư vấn phương pháp khắc phù hợp hơn.

Thực hiện cấy ghép Implant Nha khoa tại bệnh viện Nha khoa Đăng Lưu được thực hiện bởi đội ngũ bác sĩ uy tín, nhiều năm kinh nghiệm. Bên cạnh đó, cùng với sự hỗ trợ của máy móc hiện đại nhằm tạo thuận lợi cho quá trình thực hiện diễn ra thuận lợi hơn. 

Trước khi thực hiện sẽ được các bác sĩ thăm khám cụ thể xem sức khỏe có đạt yêu cầu hay không mới tiến hành thực hiện. Các bác sĩ sẽ lập ra kế hoạch cấy ghép răng và hẹn lịch cụ thể cho khách hàng nhằm tạo thuận lợi cho quá trình thực hiện cấy ghép răng.

Implant Nha khoa hiện đang là một trong những kỹ thuật hiện đại, đang được nhiều đối tượng khách hàng tìm hiểu. Mọi thắc mắc khác liên quan các bạn có thể gửi về chuyên mục tư vấn để được các chuyên gia giai đáp cụ thể hơn.

Bài viết được trích nguồn từ: http://dichvutramrangthammy.blogspot.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
Hotline: (+84 8) 66820246
Ngavvt
Những trường hợp nào không nên cấy ghép Implant? Reviewed by trám răng tư vấn on 19 tháng 7 Rating: 5
All Rights Reserved by CHỈNH MŨI 3D HÀN QUỐC LÀ GÌ © 2017
Phát triển bởi: MinhHau Co., Ltd

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.