Tin mới

Nâng mũi sline 3d fixed y

Niềng răng mắc cài sứ tự buộc

Niềng răng mắc cài sứ tự buộc là phương pháp chỉnh nha được nhiều khách hàng ưa chuộng bởi kết cấu nhỏ gọn và thiết kế đẹp mắt hơn. Nếu bạn có nhu cầu sử dụng loại mắc cài này, hãy tham khảo bài viết tổng hợp dưới đây của chúng tôi.

Niềng răng mắc cài sứ tự buộc thẩm mỹ vượt trội

Là bước cải tiến nổi trội từ niềng răng mắc cài kim loại, niềng răng mắc cài sứ tự buộc thẩm mỹ hơn hẳn mắc cài truyền thống và vẫn giữ được hiệu quả chỉnh nha như ý. Vậy thì chúng ta cùng đi tìm hiểu những ưu điểm của niềng răng mắc cài sứ để biết được có nên chỉnh nha bằng khí cụ này không nhé.
Niềng răng bằng mắc cài sứ mang tính thẩm mỹ cao

Nhiều người e ngại khi niềng răng mắc cài kim loại sẽ khiến hàm răng trở nên mất thẩm mỹ, đặc biệt là khi cười. Thấu hiểu được tâm lý này, các chuyên gia chỉnh nha sáng chế ra mắc cài có màu trùng với màu răng chính là mắc cài sứ, giải quyết được tính thẩm mỹ cho người dùng trong suốt quá trình đeo khay niềng.

Ưu điểm của niềng răng mắc cài sứ tự buộc

Phương pháp niềng răng mắc cài sứ thân thiện hơn với cơ thể bởi vì chất liệu sứ được dùng để chế tạo mắc cài thuần chất, không có lẫn những thành phần hóa chất gây kích ứng khác. Đặc biệt, mắc cài được chế tạo kĩ lưỡng với bề mặt nhẵn, không gờ cạnh hơn nên không gây ra những kích ứng cũng không gây vướng víu cho môi, nướu và má. Niềng răng mắc cài sứ giá bao nhiêu vẫn luôn được khách hàng quan tâm.

Hiệu quả chỉnh nha tăng rõ rệt

Sử dụng niềng răng sứ tự buộc hiện đại cho độ bền chắc cao hơn so với mắc cài sứ trước đây với lực kéo bền hơn. Nhờ vậy, hiệu quả chỉnh nha sẽ đạt được chỉ trong thời gian ngắn.

Niềng răng sứ tự buộc không đau nhức

Nhờ cấu tạo là hệ thống nắp trượt tự đóng nên có khả năng cố định dây cung trong rãnh, không để dây cung tạo nên lực ma sát lớn đối với răng, niềng răng mắc cài sứ tự buộc mang lại sự thoải mái cho người sử dụng. Hơn thế nữa, niềng răng bằng mắc cài sứ tự buộc, chúng ta sẽ không thấy đau ê răng như một số các loại mắc cài khác.
Niềng răng mắc cài sứ tự buộc không gây đau nhức

Niềng răng chỉnh nha là một ca điều trị nha khoa tương đối phức tạp. Để đạt được hiệu quả tốt, ngoài lựa chọn loại khí cụ phù hợp, còn cần người thực hiện phải có chuyên môn cao đảm trách theo kỹ thuật niềng răng tiêu chuẩn quốc tế.

Chính vì vậy, dù lựa chọn niềng răng mắc cài sứ tự đóng hay niềng răng mắc cài kim loại, niềng răng mặt trong, niềng răng không mắc cài,…muốn hàm răng đều đẹp đúng như ý muốn, các bạn cần tìm đến nha khoa tên tuổi và uy tín để thực hiện. Tại đây, bạn sẽ được sử dụng dịch vụ chỉnh nha niềng răng chất lượng và an toàn với chi phí phù hợp.
Niềng răng mắc cài sứ tự buộc Reviewed by Han quoc tham my on 13 tháng 7 Rating: 5
All Rights Reserved by CHỈNH MŨI 3D HÀN QUỐC LÀ GÌ © 2017
Phát triển bởi: MinhHau Co., Ltd

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.