Tin mới

Nâng mũi sline 3d fixed y

Thời điểm nào thích hợp để cấy ghép Implant ?

Để đạt được hiệu quả cao sau khi cấy ghép implant thì nên lựa chọn thời điểm cấy ghép implant thích hợp nhất. Mà thời điểm cấy ghép implant thích hợp sẽ phụ thuộc vào tình trạng răng miệng riêng biệt của từng bệnh nhân. Dựa vào tình trạng răng miệng thực tiễn của từng bệnh nhân mà bác sĩ sẽ tư vấn cụ thể về thời điểm cấy ghép implant thích hợp.

Khi mất hết răng cần cấy ghép bao nhiêu Implant ?

Cấy ghép Implant nha khoa là phương pháp trồng răng giả cố định sử dụng trụ Implant cấy vào xương hàm và gắn răng sứ lên trên. Tuy nhiên, trong trường hợp mà bạn mất hết răng thì không cần thiết mỗi răng sẽ cấy 01 trụ Implant. Trụ Implant có độ bền rất cao, có thể nâng đỡ cùng lúc nhiều răng sứ nên số lượng Implant cần cấy ghép sẽ được các Bs tính toán sao cho số Implant cần thiết phải sử dụng là ít nhất nhưng vẫn  sự vững chắc và duy trì sức nhai cho hàm răng sau khi hoàn thành. Số lượng Implant còn tùy thuộc vào tình trạng hiện tại của xương hàm. Địa chỉ nâng mũi hàn quốc ở đâu đẹp. Cấy ghép Implant trong trường hợp mất hết răng là phương pháp duy nhất đáp ứng được độ bền vững, tính thẩm mỹ và cảm giác ăn nhai giống y như răng thật. Để biết chính xác số răng cần cấy ghép Implant, bạn nên đến cơ sở nha khoa uy tín để Bs khám và tư vấn cho bạn.

 Thời điểm nào thích hợp để cấy ghép Implant ?

Thời điểm nào thích hợp để cấy ghép Implant ?

Thời điểm thích hợp để cấy ghép Implant phụ thuộc vào tình trạng răng của bạn như thế nào.

* Cấy ghép Implant tức thì

Cấy ghép Implant tức thì ngay thời điểm mới nhổ răng ra khỏi ổ. Cấy Implant tức thì giúp bạn tiết kiệm được thời gian, công sức và tiền bạc nhưng lại yêu cầu rất cao vì bạn phải đáp ứng đầy điều kiện nghiêm ngặt như mô nướu săn chắc, xương đủ dày, cứng chắc, không bị viêm nhiễm

* Cấy ghép Implant sớm

Sau khi nhổ răng từ 1 đến 3 tháng thì cấy ghép implant là thời điểm thích hợp bởi lúc này nướu đã lành thương sau khi nhổ răng, không gây ra nhiễm trùng hay bị tụt nướu.

* Cấy ghép Implant trễ

Cấy ghép implant trễ được tính từ 4 đến 6 tháng sau khi nhổ răng là thời điểm đã hoàn toàn lành thương. Cấy ghép Implant thời điểm này cần phải ghép xương vì nguy cơ tiêu xương khá cao.
          
Để biết Khi mất hết răng cần cấy ghép bao nhiêu Implant và thời điểm cấy ghép Implant thích hợp với tình trạng răng của bạn thì bạn nên đến những cơ sở nha khoa uy tín để BS khám và tư vấn cho bạn.

lưu ý : mỗi bệnh nhân sẽ cho ra kết quả khác nhau tùy thuộc vào cơ địa và tình trạng của mỗi người

Bài viết được trích nguồn từ: http://chiphiniengrang.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
Hotline: (+84 8) 66820246
Ngavvt
Thời điểm nào thích hợp để cấy ghép Implant ? Reviewed by trám răng tư vấn on 06 tháng 7 Rating: 5
All Rights Reserved by CHỈNH MŨI 3D HÀN QUỐC LÀ GÌ © 2017
Phát triển bởi: MinhHau Co., Ltd

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.