Tin mới

Nâng mũi sline 3d fixed y

Niềng răng không mắc cài Invisalign và Clear Alginer

Niềng răng không mắc cài là một công nghệ niềng răng cao cấp nhất hiện nay đã được chứng thực trên thế giới và hiện nay đã có mặt tại Việt Nam. Niềng răng không mắc cài vừa hiệu quả, tiện dụng và rất thẫm mỹ nên được nhiều người tin tưởng sử dụng. Chúng ta sẽ cùng tìm hiểu về Niềng răng không mắc cài Invisalign và Clear Alginer hai dịch vụ chính của niềng răng không mắc cài hiện nay để biết thêm về phương pháp niềng răng cao cấp này.

>>Xem thêm: răng vàng có tẩy trắng được không

Niềng răng không mắc cài Invisalign và Clear Alginer
Niềng răng không mắc cài Invisalign và Clear Alginer

Vì sao niềng răng không mắc cài được ưa chuộng

Lý do niềng răng không mắc cài được nhiều người ưa chuộng bởi những tính năng ưu việt của nó. Thẫm mỹ niềng răng là vấn đề được lưu ý hàng đầu bởi trong quá trình niềng răng, điều làm người ta lo ngại nhất là tính thẫm mỹ. Niềng răng không mắc cài sử dụng khay nhựa trong suốt nên sẽ không ai phát hiện ra bạn đang niềng răng. Hơn nữa, niềng răng không mắc cài rất tiện lợi, tháo lắp dễ dàng, phù hợp cho những bệnh nhân ở xa không có điều kiện tái khám thường xuyên. Niềng răng không mắc cài, bạn sẽ được thỏa mái tháo niềng răng lúc cần thiết để hội họp hay thưởng thức những món ăn ngon….Niềng răng không mắc cài rất an toàn, không đau đớn nên phù hợp với mọi lứa tuổi và điều chỉnh được nhiều tình trạng răng như răng hô, răng lệch lạc và những khuyết điểm trên răng khác.

Niềng răng không mắc cài Invisalign và Clear Alginer

Niềng răng Invisalign là một dạng niềng răng không mắc cài sử dụng khay nhựa trong suốt để điều chỉnh răng. Khay nhựa dùng để niềng răng Invisalign của Trung tâm Invisalign của hãng Align Technogy của Mỹ sản xuất ra do vậy mới có tên gọi niềng răng Invisalign. khay nhựa để niềng răng mà bạn sẽ sử dụng. Các khay niềng răng này sẽ được thay mới sau mỗi 2 tuần và trong suốt quá trình niềng răng từ 18 đến 36 tháng tùy từng trường hợp, bạn sẽ dùng từ 25 – 40 khay trong thời gian. Số lượng khay sử dụng để niềng răng và thời gian niềng răng khác nhau nên chi phí niềng răng cũng sẽ khác nhau. Thông thường chi phí niềng răng Invisalign dao động từ 90 đến 120 triệu đồng.

* Niềng răng không mắc cài Clear Alginer: Đây là sản phẩm ứng dụng công nghệ niềng răng Invisalign. Phương pháp thực hiện niềng răng Clear Alginer cũng giống như niềng răng Invisalign tuy nhiên các khay niềng răng được sản xuất tại Việt Nam nên chi phí niềng răng không mắc cài Clear Alginer sẽ thấp hơn niềng răng không mắc cài Invisalign. Chi phí niềng răng không mắc cài Clear Alginer dao động từ 25 triệu – 50 triệu tùy từng trường hợp.

Niềng răng không mắc cài là giải pháp cho những ai mắc phải các vấn đề về răng. Hãy đến cơ sở nha khoa uy tín để được tư vấn và thực hiện dịch vụ, bạn sẽ hài lòng với kết quả đạt được.

Bài viết được trích nguồn tại: http://niengrangkhongmaccai.org
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.BìnhThạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
Hotline: 08 3803 0578



TG: VT
Niềng răng không mắc cài Invisalign và Clear Alginer Reviewed by trồng răng sứ tư vấn on 31 tháng 7 Rating: 5
All Rights Reserved by CHỈNH MŨI 3D HÀN QUỐC LÀ GÌ © 2017
Phát triển bởi: MinhHau Co., Ltd

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.