Tin mới

Nâng mũi sline 3d fixed y

Tẩy trắng răng có hại hay không?

Tẩy trắng răng có hại hay khôngPhương pháp này sử dụng năng lượng ánh sáng từ đèn Laser để hoạt hóa thuốc tẩy trắng, tạo ra phản ứng oxy hóa khử để cắt đứt các chuỗi protein tạo màu trong răng, giúp răng trắng dần từ trong ra ngoài. Hãy cùng tìm hiểu thêm.

Tẩy trắng răng có hại không?

Tẩy trắng răng có hại đến men răng hay không sẽ phụ thuộc vào 2 yếu tố. Đó chính là nồng độ thuốc tẩy trắng và kỹ thuật tẩy trắng.

Tẩy trắng răng có hại đến men răng hay không sẽ phụ thuộc vào 2 yếu tố

– Nồng độ thuốc tẩy trắng sẽ ảnh hưởng ít nhiều đến men răng của bạn. Tại nha khoa Đăng Lưu chúng tôi hiện nay sử dụng các loại thuốc tẩy trắng có nồng độ Hyrogen peroxide hay Cabarmide peroxide (PH~ 6,5), có thêm một số hoạt chất có chứa Flouride giúp giảm sự ê buốt cho bệnh nhân trong quá trình tẩy trắng. Các hoạt chất này đã được Bộ Y tế kiểm định là hoàn toàn không làm ảnh hưởng đến men răng và an toàn cho người sử dụng.

– Với sự phát triển của các kỹ thuật hiện đại trong nha khoa thì việc tẩy trắng răng đã đạt được độ an toàn và mang lại hiệu quả cao, giúp bạn dễ dàng lựa chọn cho mình phương pháp tẩy trắng phù hợp. 

Tẩy trắng răng ở đâu an toàn?

Hiệu quả của việc tẩy trắng răng phụ thuộc rất nhiều vào men răng của từng người. Nếu bạn muốn tẩy trắng răng hiệu quả và an toàn không gây tác hại, bạn có thể đến trung tâm nha khoa Đăng Lưu để được tư vấn, thăm khám.

Hiệu quả của việc tẩy trắng răng phụ thuộc rất nhiều vào men răng của từng người
Tại Nha khoa Đăng Lưu có đầy đủ trang thiết bị hiện đại cùng đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm, từng tu nghiệp tại nước ngoài, hết lòng vì bệnh nhân. Với Đăng Lưu, chất lượng và niềm tin khách hàng là động lực giúp chúng tôi phát triển.

Với Đăng Lưu, chất lượng và niềm tin khách hàng là động lực giúp chúng tôi phát triển

Có người sau khi tẩy trắng răng thì màu răng trắng sáng lên rất nhiều, có người thì màu răng chỉ sáng lên một chút. Tốt hơn hết bạn nên kiểm tra sức khỏe răng miệng định kì và cân nhắc tẩy trắng răng trước khi tình trạng ố vàng ngày một thêm nghiêm trọng.
Có thể bạn muốn biết: tẩy trắng răng tốt nhất tphcm
Tẩy trắng răng có hại hay không? Reviewed by KỸ THUẬT CẤY GHÉP RĂNG on 18 tháng 7 Rating: 5
All Rights Reserved by CHỈNH MŨI 3D HÀN QUỐC LÀ GÌ © 2017
Phát triển bởi: MinhHau Co., Ltd

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.