Tin mới

Nâng mũi sline 3d fixed y

Răng sứ có ưu và nhược điểm gì?

Bọc răng sứ là phương pháp phổ biến để điều trị các hiện tượng lệch lạc răng một cách hiệu quả. Răng sứ có ưu và nhược điểm gì? răng vàng có tẩy trắng được không

Có nhiều loại răng sứ như răng sứ kim loại thường, răng sứ titan, răng sứ kim loại quý và răng toàn sứ. Mỗi loại răng sứ đều có những ưu điểm và hạn chế khác nhau, cho nên khi chọn loại răng sứ nào thì bạn cần tham khảo ý kiến của bác sĩ để được tư vấn rõ ràng hơn. Ưu và nhược điểm của các loại răng sứ như thế nào, địa chỉ tẩy trắng răng uy tín tại tphcm hãy cùng tìm hiểu qua bài viết sau đây.

Răng sứ có ưu và nhược điểm gì?
Răng sứ có ưu và nhược điểm gì?


Răng sứ kim loại thường

– Ưu điểm: Răng sứ kim loại thường có cấu tạo bên ngoài phủ lớp sứ, bên trong có phần sườn kim loại. Phần kim loại được làm từ nhiều chất liệu khác nhau như crom – coban hoặc crom – niken. Hợp kim crom – niken có tính an toàn hơn so với hợp kim coban – niken vì một số người cơ địa không thích hợp sẽ bị dị ứng. Răng sứ kim loại thường có mức chi phí thấp nhất so với các loại răng sứ trên thị trường hiện nay.

– Nhược điểm: Răng sứ kim loại thường dễ bị oxy hóa qua thời gian sử dụng nên phần cổ răng có thể bị ám xám của kim loại. Chính vì vậy tính thẩm mỹ của răng sứ kim loại sẽ không cao. Hơn nữa, răng sứ kim loại có thể bị sứt, mẻ nếu bạn dùng lực cắn quá mạnh.

Răng sứ titan

Được cấu tạo với hợp kim bên trong bằng kim loại và bên ngoài phủ sứ. Titan là vật liệu được dùng trong y học nên mọi người có thể yên tâm về khả năng gây dị ứng hoặc xảy ra biến chứng. Tuổi thọ của răng sứ titan là khá cao, ít gây nhạy cảm cho bệnh nhân, đồng thời không làm xuất huyết hoặc thâm đen ở viền nướu nên cũng là sự lựa chọn của mọi người.

Răng sứ kim loại quý

Phần sườn bên trong được làm bằng kim loại quý như platin, vàng, palladium và phần sứ phủ bên ngoài. Răng sứ kim loại quý có màu sức tự nhiên, độ bền cao và không bị xám ở cổ răng qua nhiều năm sử dụng. Màu sắc của răng sứ kim loại quý tự nhiên hơn so với kim loại thường. Ngoài ra, răng sứ kim loại quý dễ tương thích với răng và nướu. Các kim loại quý có tác dụng chống viêm nhiễm nên sẽ tốt hơn cho răng của bạn.

Tuy nhiên, răng sứ kim loại quý có hạn chế là mức chi phí đắt đỏ so với răng sứ titan và răng sứ kim loại thường. Chính vì vậy cũng có ít cơ sở nha khoa thực hiện dịch vụ này.

Răng sứ toàn sứ

Hiện nay có các loại răng toàn sứ là răng sứ cercon, Emax, zirconia…

Ưu điểm của các loại răng sứ này là có tính chính xác cao, có màu sắc bền đẹp, không bị đổi màu qua thời gian sử dụng và không gây dị ứng. Độ bền của răng sứ toàn sứ khá cao, an toàn cho cơ thể và đảm bảo tính thẩm mỹ cũng như chức năng ăn nhai.

Do có nhiều ưu điểm vượt trội nên răng sứ toàn sứ có mức chi phí khá cao. Tuy nhiên, nếu bỏ ra chi phí cao mà được tận hưởng dịch vụ tiện lợi và giá trị thì quả thật là xứng đáng.

Tất cả các loại răng sứ đều mang lại hiệu quả cho ca phục hình răng. Tuy nhiên, tùy theo cơ địa của mỗi người mà mức độ hiệu quả sẽ khác nhau. Chính vì vậy bạn cần gặp bác sĩ để được tư vấn rõ ràng và cụ thể hơn.

Bài viết được trích nguồn tại: http://niengrangkhongmaccai.org

Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.BìnhThạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
Hotline: 08 3803 0578



TG: VT
Răng sứ có ưu và nhược điểm gì? Reviewed by trồng răng sứ tư vấn on 19 tháng 7 Rating: 5
All Rights Reserved by CHỈNH MŨI 3D HÀN QUỐC LÀ GÌ © 2017
Phát triển bởi: MinhHau Co., Ltd

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.