Tin mới

Nâng mũi sline 3d fixed y

Vì sao nên cạo vôi răng?

"Tôi thường xuyên đi khám sức khỏe nha khoa định kỳ, và thừơng mỗi lần đến khám sau khi khám tổng quát bác sĩ luôn khuyên tôi nên lấy vôi răng, không phải một lần mà nên lấy vôi răng theo định kỳ, tức là nên thường xuyên cạo vôi răng. Tôi không hiểu tại sao phải cạo vôi răng định kỳ trong khi tôi thấy răng miệng tôi rất bình thường, khỏe mạnh. Vậy mà bác sĩ cứ khuyên tôi nên cạo vôi răng. Bác sĩ có thể giải đáp giúp tôi Tại sao phải cạo vôi răng định kỳ ? nâng mũi hàn quốc ở đâu đẹp? Tôi xin cám ơn" (Thảo Đan, Lâm Đồng)

Bác sĩ tư vấn:

Chào Thảo Đan, cảm ơn bạn đã tin tưởng gửi câu hỏi về cho chúng tôi. Với thắc mắc cạo vôi răng có đau không và vôi răng có phải là nguyên nhân gây hôi miệng của bạn, chúng tôi xin được giải đáp như sau.

Vì sao nên cạo vôi răng?

Vôi răng là những mảng bám có màu vàng ngà ở bề mặt răng và quanh chân răng dưới nướu. Qua quá trình dài thực hiện cử động ăn nhai, trò chuyện, các vi khuẩn sẽ tấn công và vụn thức ăn thừa phân hủy, vôi hóa trở thành vôi răng. Vậy tại sao chúng ta nên cạo vôi răng?

Ảnh hưởng thẩm mỹ

Vôi răng là những mảng bám có màu vàng ngà và điểm nhiều nốt chấm đen, đặc biệt ở khu vực viền nướu. Các mảng bám này thưởng phủ trên bề mặt răng nên sẽ ăn mòn men răng hoặc che đi màu trắng sáng tự nhiên vốn có của răng gây mất thẩm mỹ nghiêm trọng. Bên cạnh đó, vôi răng là tổ chức vụn thức ăn và vi khuẩn chết bị vôi hóa nên sẽ có mùi khó chịu, khi thở ra sẽ khiến người mắc phải cảm thấy tự ti (nhất là trong giao tiếp)/

Vì sao nên cạo vôi răng?

Ảnh hưởng sức khỏe

Ảnh hưởng thẩm mỹ có thể được khắc phục tạm thời bằng cách che giấu đi nhưng ảnh hưởng sức khỏe không thể xem thường. Đây là vấn đề không nhiều người chú ý nên để tình trạng kéo dài lâu, vôi răng sẽ tấn công nướu gây chảy máu, viêm nhiễm, lở loét môi má và nặng nhất là khiến răng lung lay gãy rụng.

Cạo vôi răng có đau không?

Với những tác hại “toàn diện” trên, chúng ta đã phần nào hiểu được vì sao các bác sĩ nha khoa luôn đưa ra lời khuyên nên đi cạo vôi răng 2 lần mỗi năm hoặc can thiệp cạo vôi răng ngay khi phát hiện các triệu chứng kể trên. Vậy cạo vôi răng có đau không? Cạo vôi răng có đau không còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố như tay nghề bác sĩ, tác dụng của thuốc gây tê và việc chăm sóc của bạn sau khi trở về nhà. Tuy nhiên nhìn chung, thắc mắc cạo vôi răng có đau không sẽ nhanh chóng được giải đáp sau khi bạn biết được những ưu điểm của công nghệ cạo vôi răng hiện nay. Với việc ứng dụng kỹ thuật siêu âm tần số tự động, các mũi rung nhẹ sẽ dễ dàng làm bong tróc mảng vôi khỏi răng mà không làm tổn thương các bộ phận khác ở xung quanh, bạn có thể an tâm thực hiện dịch vụ và nhanh chóng trở về nhà chỉ sau 60 phút hoàn tất.

Với những thông tin chúng tôi vừa chia sẻ, hi vọng bạn đã có thể biết được cạo vôi răng có đau không và lý do tại sao nên cạo vôi răng càng sớm càng tốt. Để xác định được nguyên nhân và cách điều trị phù hợp, bạn có thể liên hệ với phòng khám Răng-Hàm-Mặt Sài Gòn và thăm khám trực tiếp với bác sĩ.

Bài viết được trích nguồn từ: http://benhvienranghammatsg.com.vn
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
Hotline: (+84 8) 66820246
Ngavvt
Vì sao nên cạo vôi răng? Reviewed by trám răng tư vấn on 26 tháng 7 Rating: 5
All Rights Reserved by CHỈNH MŨI 3D HÀN QUỐC LÀ GÌ © 2017
Phát triển bởi: MinhHau Co., Ltd

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.