Tin mới

Nâng mũi sline 3d fixed y

Lịch sử cấy ghép Implant trong nha khoa

Phục hình răng đã mất đã xuất hiện khá lâu đời trong lịch sử y khoa. Những nghiên cứu cho thấy những răng đã mất được người xưa thay thế bằng vỏ sò, ngà voi hay sắt đúc…Tuy nhiên, những vật liệu này vẫn tồn tại một số hạn chế nhất định, kết quả phục hình không cao, gây biến chứng cho bệnh nhân….Yêu cầu đặt ra là cần phải sử dụng một loại vật liệu thay thế an toàn, lành tính và có khả năng tương hợp tốt với xương. Cấy ghép Implant nha kho là thành tựu rực rỡ trong lĩnh vực cấy ghép nha khoa. Lịch sử cấy ghép Implant trong nha khoa như thế nào? răng vàng có tẩy trắng được không
Mời bạn tham khảo qua bài viết dưới đây.

Lịch sử cấy ghép Implant trong nha khoa
Lịch sử cấy ghép Implant trong nha khoa

Lịch sử cấy ghép Implant trong nha khoa

Trong phục hình nha khoa cho những răng đã mất, vật liệu cấy ghép được coi là yếu tố quan trọng nhất quyết định đến thành công, tuổi thọ cho phục hình và an toàn tuyệt đối cho bệnh nhân. Những vật liệu được sử dụng cổ xưa không đáp ứng tốt các yêu cầu này. Vật liệu cấy ghép chất lượng là thách thức rất lớn cho các chuyên gia nha khoa.

Vào năm 1952, GS. Per Ingvar Branemark, trưởng nhóm nghiên cứu Đại học Lund, Thụy Điển là người phát hiện và đưa vào ứng dụng thành công vật liệu cấy ghép tối ưu nhất hiện nay – Implant.

Vật liệu cấy ghép Implant được giáo sư phát hiện một cách tình cờ khi thực hiện nối lại xương đùi đã gãy cho một chú thỏ.Vật liệu được sử dụng là Titanium. Vài tháng sau, chốt Titanium tích hợp bền chắc trong cơ thể chú thỏ và ông không thể lấy nó ra. Qua những theo dõi thời gian sau đó, ông nhận thấy không xuất hiện biến chứng hay dấu hiệu đào thải nào của cơ thể với trụ Implant.

Từ đó cho thấy, vật liệu Titan đã mở đường cho những thành công trong cấy ghép nha khoa.

Titanium mang những đặc tính thích hợp chế tạo vật liệu cấy ghép như:

Nhẹ, cứng chắc bền vững.

Tương hợp sinh học tốt với mô xương tự nhiên. Giúp vật liệu cấy ghép liên kết bền vững lâu dài trong xương.

Không gây dị ứng, biến chứng cho cơ thể khi sử dụng lâu dài.

Từ khi được đưa vào ứng dụng, cấy ghép Implant đã thực hiện thực hiện cho rất nhiều bệnh nhân. Theo khảo sát, sau khi điều trị răng Implant thực hiện ăn nhai tốt, không gây biến chứng và tuổi thọ viễn nếu bạn chăm sóc răng miệng tốt.

Với gần 50 năm được đưa vào sử dụng trong điều trị phục hình nha khoa, kỹ thuật cấy ghép Implant dần được cải tiến về trang thiết bị máy móc hỗ trợ, các hệ thống Implant phong phú, kỹ thuật thực hiện nhẹ nhàng …giúp việc điều trị cho bệnh nhân an toàn tuyệt đối, kết quả cao nhất.

Là một trong những trung tâm tiên phong trong lĩnh vực cấy ghép Implant, nha khoa Đăng Lưu với các bác sĩ giỏi, giàu kinh nghiệm cùng sự hỗ trợ của trang thiết bị hiện đại đã thực hiện điều trị thành công cho hàng nghìn case cấy ghép Implant. Đem lại sự hài lòng và đánh giá cao của tất cả khách hàng.

Bài viết được trích nguồn tại: http://niengrangkhongmaccai.org
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.BìnhThạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
Hotline: 08 3803 0578

TG: VT
Lịch sử cấy ghép Implant trong nha khoa Reviewed by trồng răng sứ tư vấn on 24 tháng 7 Rating: 5
All Rights Reserved by CHỈNH MŨI 3D HÀN QUỐC LÀ GÌ © 2017
Phát triển bởi: MinhHau Co., Ltd

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.