Tin mới

Nâng mũi sline 3d fixed y

Thông tin cơ bản về cấy ghép implant

Cấy ghép Implant là phương pháp tối ưu trong phục hình răng hàm mặt. Tuy nhiên phương pháp này cũng đòi hỏi một số điều kiện nhất định như mật độ xương hàm đủ dày, xương cứng chắc. Ngày càng có nhiều người tìm đến với phương pháp cấy ghép răng Implant nha khoa để tìm lại tuổi xuân cho hàm răng của mình. Chúng tôi xin giới thiệu một số thông tin về cấy ghép Implant nha khoa để bạn có sự chuẩn bị trước khi thực hiện phương pháp này.

Kiến thức cơ bản về cấy ghép Implant nha khoa

Cấy ghép Implant là giải pháp tuyệt vời nhất cho những người mất răng muốn khôi phục lại chiếc răng đã mất. Kĩ thuật cấy ghép răng Implant nha khoa là một trụ bằng Titanium với hình dáng giống chân răng được cấy ghép vào trong xương hàm nhằm nâng đỡ cho một mão, một cầu răng hay một hàm răng giả để thay thế các răng đã mất.


Khi thực hiện cấy ghép răng Implant nha khoa bạn nên lưu ý nếu bạn đang ở một trong số những trường hợp sau thì không nên cấy ghép Implant nha khoa:

– Trẻ em dưới 18 tuổi

– Phụ nữ đang mang thai vì sẽ ít nhiều ảnh hưởng đến sức khỏe của mẹ và bé.

– Bệnh nhân đang mắc các bệnh mãn tính như: tim mạch, huyết áp, tiểu đường…

Thông tin cơ bản về cấy ghép implant

– Bệnh nhân không đủ xương cấy ghép implant thích hợp.

– Ngoài ra nếu răng của bạn ở vị trí không đủ không gian làm răng mới, khe làm răng quá hẹp hoặc độ cao làm răng không đủ… thì cũng không đủ điều kiện thực hiện cấy ghép răng Implant nha khoa.

Implant giá bao nhiêu ?

Giá tiền khi thực hiện implant nha khoa là bao nhiêu sẽ phụ thuộc vào tình trạng răng của bạn cũng như đặc tính và ưu điểm của loại răng cụ thể mà bạn lựa chọn. Để biết chính xác chi phí cấy ghép răng implant nha khoa cho trường hợp của bạn thì nên đến cơ sở nha khoa uy tín để BS khám và tư vấn. Xin giới thiệu nha khoa Đăng Lưu hiện nay là một địa chỉ uy tín được khách hàng tin tưởng. Nha khoa Đăng Lưu là một trong những nha khoa uy tín đầu tiên tại TP HCM (Sài Gòn) được Sở y tế cấp giấy phép thực hiện các ca cấy ghép Implant số 04573/ SYT-GPHĐ. Bạn có thể tham khảo chi phí cấy ghép implant nha khoa tại đây

– Chi phí cấy ghép một trụ implant tại nha khoa :

 * Một trụ implant là từ : 800-1200 USD / implant.

(Tùy vào loại trụ Hàn quốc (IMPLANT DIO) hay Đức (MIS IMPLANT))

Kết hợp trồng implant để nâng đỡ cầu răng

Những chia sẻ của chúng tôi ở trên hi vọng sẽ giúp hiểu thêm về răng Implant nha khoa trước khi quyết định thực hiện. Để thực hiện cấy ghép Implant thành công, bạn hãy đến cơ sở nha khoa uy tín để BS khám và tư vấn thêm cho bạn.

Bài viết được trích nguồn từ: http://chiphiniengrang.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
Hotline: (+84 8) 66820246
Ngavvt
Thông tin cơ bản về cấy ghép implant Reviewed by trám răng tư vấn on 10 tháng 7 Rating: 5
All Rights Reserved by CHỈNH MŨI 3D HÀN QUỐC LÀ GÌ © 2017
Phát triển bởi: MinhHau Co., Ltd

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.