Tin mới

Nâng mũi sline 3d fixed y

Niềng răng nhanh có ưu điểm gì?

Niềng răng – chỉnh nha là phương pháp chỉnh hình răng phổ biến hiện nay, giúp bạn cải thiện nụ cười không mấy ưng ý của mình trở nên hoàn hảo, tự tin như mong đợi. Để có được điều này, bạn sẽ trải qua một quá trình niềng răng với nhiều giai đoạn khác nhau. Những giai đoạn này bạn sẽ được Bác sĩ tư vấn cụ thể sau khi đã thăm khám tình trạng răng hiện tại của bạn. Sau đây là những thông tin mà nha khoa Đăng Lưu muốn chia sẻ để bạn có thể tham khảo trước những giai đoạn mà mình sẽ trải qua nếu bạn có ý định niềng răng và niềng răng chỉnh hô có đau không.

Niềng răng nhanh
Niềng răng nhanh

Phương pháp niềng răng nhanh

Niềng răng thưa giá bao nhiêu tiền? Nhiều người có gặp phải khuyết điểm và muốn thực hiện niềng răng để cải thiện tình trạng này. Tuy nhiên, nhiều người không muốn đeo các mắc cài quá lâu trong răng vì điều này làm họ cảm thấy khó chịu, hoặc do tính chất công việc không cho phép. Vì vậy, thay vì liệu trình niềng răng từ 3 - 5 năm, bệnh nhân chỉ cần đeo mắc cài 2 - 3 năm với phương pháp niềng răng nhanh.

Niềng răng nhanh là kỹ thuật áp dụng cho những đối tượng khách hàng có sức khỏe ổn định khi gặp phải các khuyết điểm như răng hô, răng vẩu, răng thưa hay những khách hàng có mong muốn sở hữu hàm răng đều và đẹp hơn. 

Theo phân tích của các nha sĩ, những đối tượng có sức khỏe bình thường thì thời gian thực hiện niềng răng là 18 tháng. Đối với trường hợp có cấu trúc phức tạp thì thời gian có thể là 24 tháng. Hoặc thời gian này cũng có thể diễn ra lâu hơn với những trường hợp răng mọc ngầm. Tùy vào mỗi tình trạng răng miệng, bác sĩ sẽ có kế hoạch điều trị cụ thể.

Quy trình niềng răng nhanh

Bước 1: Bệnh nhân được khám tổng quát răng miệng, sức khỏe của răng và nướu. Đồng thời chụp phim để khảo sát tình hình xương hàm cụ thể và tư vấn cho khách hàng về kỹ thuật điều trị phù hợp.

Bước 2: Bệnh nhân được lấy dấu hàm để thiết kế và chế tạo mẫu thạch cao. Từ những thông số này, bác sĩ mới có cơ sở để tính toán hướng điều trị và di chuyển của răng sao cho tốt nhất.

Kết quả niềng răng nhanh còn tùy thuộc vào cơ địa và khiếm điểm trên răng của mỗi bệnh nhân

Bước 3: Bác sĩ sẽ lên phác đồ điều trị cho bệnh nhân với các dự đoán chỉnh lực và tốc độ di chuyển răng cho từng giai đoạn cụ thể trong tương lai.

Bước 4: Những chiếc mắc cài sẽ được gắn lên răng, gắn dây cung và tạo lực xiết răng để bắt đầu quy trình niềng răng.

Bước 5: Hướng dẫn cách vệ sinh mắc cài và chăm sóc răng miệng tại nhà và lên lịch hẹn tái khám để theo dõi kết quả qua từng giai đoạn.

Nếu còn thắc nào liên quan đến phương pháp này cũng như tìm hiểu thêm về các phương pháp làm đẹp khác bạn có thể tới trực tiếp tại nha khoa Đăng Lưu để được các bác sĩ tư vấn và giải đáp.

viết được trích nguồn tại: https://phuongphapniengranglechlac.blogspot.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.BìnhThạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
Hotline: 08 3803 0578

TG: VT
Niềng răng nhanh có ưu điểm gì? Reviewed by trồng răng sứ tư vấn on 01 tháng 9 Rating: 5
All Rights Reserved by CHỈNH MŨI 3D HÀN QUỐC LÀ GÌ © 2017
Phát triển bởi: MinhHau Co., Ltd

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.