Tin mới

Nâng mũi sline 3d fixed y

Ai có thể trồng răng sứ cố định?

Bác sĩ cho em hỏi là trồng răng giả giá bao nhiêu, trồng răng sứ có bền không duy trì được bao lâu? Răng em bị nhiễm kháng sinh từ bé, và răng rất đen, bây giờ em có ý định muốn đi bọc răng sứ thẩm mỹ cho đẹp. Bác Sĩ Nha Khoa cho em xin lời khuyên với ạ.

Ai có thể trồng răng sứ cố định?

Bất cứ ai gặp vấn đề về răng có thể sử dụng phương pháp trồng răng sứ mà không phân biệt đối tượng, độ tuổi, giới tính hay giai cấp. Tất cả các trường hợp mất răng dù mất một, vài hay nhiều răng, răng chết tủy, đen viền nướu,  đều có thể lựa chọn phương pháp trồng răng sứ để khắc phục tình trạng của mình.


Đây là kỹ thuật tạo cùi răng trụ từ răng thật, sau đó lắp một thân răng sứ bên trên để vừa bảo vệ răng thật vừa phục hình chiếc răng giống như răng thật về hình dáng, màu sắc. Đây là phương pháp đòi hỏi kỹ thuật hiện đại, chuyên môn cao của nha sĩ và hệ thống máy móc hiện đại. Quá trình trồng răng sứ thời gian làm ngắn và có thể mang lại hiệu quả cao sau quá trình điều trị.

Trồng răng sứ bằng phương pháp bọc răng sứ

Với cấy ghép Implant nha khoa, không những chức năng răng được khôi phục, cho bệnh nhân cảm giác ăn nhai như thật mà còn có thể đảm bảo hình thức thẩm mỹ vì răng sứ trông hoàn toàn như răng thật. Đặc biệt, Implant nha khoa có độ bền sử dụng lâu dài, có thể tồn tại hàng chục năm trên cung hàm và nếu được chăm sóc tốt có thể nó sẽ tồn tại trên cung hàm.

Phương pháp này được nhiều bệnh nhân lựa chọn nhờ những ưu điểm nổi trội của nó như: không gây đau đớn, đảm bảo thẩm mỹ, thời gian hoàn thành nhanh chóng và tuổi thọ khá lâu. 


Với phương pháp bọc răng sứ, bác sĩ sẽ mài đi lớp men của những chiếc răng khỏe mạnh bên cạnh chiếc răng đã mất để làm trụ răng. Sau đó sẽ bắt một cầu răng sứ và cố định vào trụ răng sao cho vừa khít vào đảm bảo được chức năng ăn nhai cũng như chức năng thẩm mỹ của khuôn miệng.
Ai có thể trồng răng sứ cố định? Reviewed by trám răng tư vấn on 27 tháng 3 Rating: 5
All Rights Reserved by CHỈNH MŨI 3D HÀN QUỐC LÀ GÌ © 2017
Phát triển bởi: MinhHau Co., Ltd

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.