Tin mới

Nâng mũi sline 3d fixed y

Vì sao vỏ cam có tác dụng tẩy trắng răng?

Cùng với lo lắng về việc tẩy trắng răng bằng laser whitening bao nhiêu tiền thì quá trình tẩy trắng răng có đau không cũng là thắc mắc của rất nhiều người. Rất nhiều người nghĩ rằng việc tẩy trắng răng là tác động vào sâu trong răng, thậm chí còn phải cạo lớp men răng bên ngoài đi để lộ lớp răng trắng bên trong, chính vì thế sẽ rất đau. 

Chải răng bằng dâu tây có làm trắng răng không?

Cách 1: Chải răng với dây tây

Tiến hành nghiền hoặc xay nhỏ dâu tây trộn với kem đánh răng hoặc chải trực tiếp lên trên bề mặt răng tuần 3-4 lần. Sau đó súc miệng lại với nước sạch. Thực hiện đều đặn, không chỉ hàm răng sáng dần lên mà cảm giác hôi miệng cũng được loại bỏ khá nhanh chóng.


Cách 2: Chà xát dâu tây lên răng

Lấy một quả dâu tây rồi bổ đôi sau đó chà xát lên khắp bề mặt răng. Chất axit malic trong dâu tây dần dần sẽ giúp răng bạn sáng bóng một cách tự nhiên nhất.

Muốn cách tẩy trắng răng tại nhà bằng dâu tây có hiệu quả cao thì sự kiên trì của bạn là khá quan trọng. Bởi đây là cách làm trắng răng bằng nguyên liệu tự nhiên nên không thể cho hiệu quả nhanh chóng như các phương pháp khác. Nhưng khá an toàn đối với sức khỏe răng miệng mà không gây nên bất kỳ biến chứng nào.

Vì sao vỏ cam có tác dụng tẩy trắng răng?

Cùi trắng của vỏ cam có chứa limonene có tác dụng loại bỏ hoàn toàn các mảng bám gây ố vàng trên răng. Ngoài ra, cùi cam không có acid citric, thế nên chúng cũng không ảnh hưởng có hại đến men răng của bạn.

Chất limonene không chỉ có tác dụng tẩy trắng răng tự nhiên mà đồng thời vitamin C sẽ ngăn ngừa vi khuẩn tấn công hàm răng của bạn, giúp cho hàm răng giữ được độ chắc khỏe, hạn chế mảng bám.

Cách 1: Mẹo làm trắng răng với vỏ cam và kem đánh răng

Vỏ cam đem phơi khô, sau đó đem xay thành bột mịn bỏ vào lọ đậy bảo quản khô ráo. Khi dùng, bạn chỉ cần trộn một ít với kem đánh răng tạo thành hỗn hợp sệt để chà và chải răng như bình thường. Chú ý chải đều khắp bề mặt răng và cả phần chân răng. Sau đó súc miệng lại với nước sạch.


Lưu ý chỉ nên thực hiện một tuần khoảng 2-3 lần mà không nên lạm dụng quá nhiều. 

Cách 2: Chà xát vỏ cam lên răng

Rửa sạch vỏ cam và chà xát phần cùi trắng lên răng trong 5 – 7 phút rồi súc miệng sạch. Kiên trì thực hiện cách này trong một tuần bạn sẽ thấy các vết ố vàng giảm đi rõ rệt, hàm răng trắng và sáng hơn. Sau khoảng vài tuần thì bạn sẽ sở hữu hàm răng sáng bóng và loại bỏ được các vết xỉn màu, lốm đốm.
Vì sao vỏ cam có tác dụng tẩy trắng răng? Reviewed by trám răng tư vấn on 07 tháng 3 Rating: 5
All Rights Reserved by CHỈNH MŨI 3D HÀN QUỐC LÀ GÌ © 2017
Phát triển bởi: MinhHau Co., Ltd

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.