Tin mới

Nâng mũi sline 3d fixed y

Phương pháp tẩy trắng răng hiệu quả tức thì

Em có đi tẩy trắng răng về nhưng lại cảm thấy bị ê buốt răng hơn, em rất lo lắng không hiểu tại sao. Bác sĩ có thể giải đáp giúp em tẩy trắng răng bằng laser whitening bao nhiêu tiền và cách khắc phục tốt nhất như thế nào không ạ? Em cảm ơn!

Hỗn hợp dầu ô liu và dầu dừa tẩy trắng răng nhanh chóng

Công dụng: Trong khi dầu ô liu có công dụng loại bỏ màu răng ố vàng thì dầu dừa lại có khả năng tiêu diệt những vi khuẩn phá hủy men răng (khuẩn liên cầu) và vi khuẩn gây mùi hôi miệng. Sự kết hợp cách làm trắng răng bằng dầu ô liu và dầu dừa sẽ cho kết quả tẩy trắng răng, bảo vệ khoang miệng và loại bỏ mùi hôi miệng siêu hiệu quả.


Cách thực hiện: Bạn dùng hai thìa cafe dầu ô liu trộn với hai thìa cafe dầu dừa và súc miệng mỗi ngày trong 15 - 20 phút buổi sáng, trước khi đánh răng. Hãy đảm bảo để hỗn hợp tác động đến mọi ngóc ngách trong khoang miệng trước khi nhổ chúng ra ngoài. Đây là một trong những cách tẩy trắng răng an toàn mà lại đem tới sự hiệu quả khá cao về thẩm mỹ.

Sau khi nhổ hỗn hợp ra ngoài, bạn đợi thêm khoảng 3 phút rồi mới súc miệng lại bằng nước và đánh răng bình thường để làm hết dầu trong khoang miệng và loại bỏ những mảng bám đã bong ra trong quá trình ngậm hỗn hợp dầu ô liu và dầu dừa.

Phương pháp tẩy trắng răng hiệu quả tức thì

Nếu bạn đòi hỏi hiệu quả tức thì và trắng bóng lấp lánh như ngọc trai trong một thời gian ngắn thì chúng tôi khuyên bạn lựa chọn dịch vụ tẩy trắng răng công nghệ WhiteMax hiện đại. Nhờ công nghệ tiên tiến và kỹ thuật cao mang đến cho bạn nụ cười rạng rỡ nhất một cách nhanh chóng và đảm bảo an toàn, không gây ảnh hưởng đến men răng.

Công nghệ được các chuyên gia sáng chế thành công nên có độ tin cậy cao, giá trị mà nó có thể tạo ra cho người sử dụng là rất cao, hội tụ đầy đủ tất cả những ưu điểm sau đây: Cho hiệu quả răng trắng sáng, đều bền màu; An toàn với cơ thể, răng và mô nướu nhờ sử dụng laser nha khoa lành tính và thuốc tẩy trắng tiêu chuẩn 5 sao; Giúp tăng cường độ chắc khỏe cho răng thật rất hiệu quả;Màu răng có thể duy trì được dài lâu sau nhiều năm mà không phải tẩy trắng lại.


Quá trình tẩy trắng chỉ làm thay đổi màu răng, không làm thay đổi cấu trúc răng, đồng thời tiến trình thực hiện cũng không gây đau hay ê buốt cho bệnh nhân. Cả hai hàm răng sẽ được tẩy trắng chỉ sau khoảng 40 phút ngồi ghế tẩy trắng. Đặc biệt, so với những công nghệ khác, WhiteMax mang tới hiệu quả lâu bền thì khoảng 3-5 năm* hoặc lâu hơn nữa mà răng không bị nhiễm màu trở lại.
Phương pháp tẩy trắng răng hiệu quả tức thì Reviewed by trám răng tư vấn on 13 tháng 3 Rating: 5
All Rights Reserved by CHỈNH MŨI 3D HÀN QUỐC LÀ GÌ © 2017
Phát triển bởi: MinhHau Co., Ltd

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.