Tin mới

Nâng mũi sline 3d fixed y

Sử dụng hỗn hợp Baking soda và chanh để tẩy trắng răng nhanh nhất

Để sở hữu răng tắng sáng hơn, răng vàng có tẩy trắng được không luôn là câu hỏi thường trực của nhiều bệnh nhân muốn tẩy trắng răng, nhưng làm thế nào để tẩy trắng thông minh đúng cách và an toàn nhất thì cần phân biệt được lợi và hại của tẩy trắng răng.

Cách làm trắng răng nhanh nhất tại  nhà bằng dầu dừa

Dầu thực vật có tác dụng rất tốt trong việc giữ gìn sức khỏe răng miệng. Thông thường, người ta hay sử dụng dầu dừa hoặc dầu olive để làm trắng răng. 


Bạn ngậm một muỗng canh dầu thực vật trong miệng, dùng lưỡi đẩy dầu qua các kẽ răng trong khoảng 15-20′. Sau khi nhổ dầu ra, bạn súc miệng sạch với nước và uống 2-3 ly nước lọc. Không những giúp răng trắng sáng hơn mà việc này còn giúp khoang miệng của bạn sạch sẽ hơn, khắc phục các bệnh răng miệng hiệu quả.

Sử dụng hỗn hợp Baking soda và chanh để tẩy trắng răng nhanh nhất

Đây là một trong những cách tẩy trắng răng phổ biến nhất. Phản ứng hóa học của baking soda và nước chanh mang lại hiệu quả lớn cho việc làm trắng răng vì cả hai đều là dạng chất tẩy nhẹ.

Tuy nhiên, vì đều có tác dụng tẩy nên khi kết hợp lại, 2 nguyên liệu này có thể làm mòn men răng của bạn, bạn chỉ nên áp dụng cách này 1-2 lần/tuần. Nếu cảm thấy kích thích nướu thì bạn nên ngưng sử dụng ngay.


Trộn một chút baking soda với nước cốt chanh tươi. Hỗn hợp ban đầu sẽ nổi lên bong bóng hơi. Bạn sử dụng bông tăm để lau sạch nước bọt và mảng bám dư thừa từ răng trước khi bôi hỗn hợp lên răng. Để 1 phút rồi bạn chải răng như bình thường. Lưu ý không để hỗn hợp trên răng quá một phút.

Bạn cũng có thể dùng hỗn hợp này chải đều lên răng, chú ý chải nhẹ nhàng và súc miệng lại với nước sạch.
Sử dụng hỗn hợp Baking soda và chanh để tẩy trắng răng nhanh nhất Reviewed by trám răng tư vấn on 22 tháng 3 Rating: 5
All Rights Reserved by CHỈNH MŨI 3D HÀN QUỐC LÀ GÌ © 2017
Phát triển bởi: MinhHau Co., Ltd

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.