Tin mới

Nâng mũi sline 3d fixed y

Không nên trồng răng sứ khi nào?

Bạn vẫn đang băn khoăn không biết trồng răng implant có nguy hiểm không khi răng bị gãy mất. Các chuyên gia nha khoa sẽ đưa ra một số lời khuyên bổ ích giúp bạn có được quyết định chính xác nhất cho mình nhé.

Không nên trồng răng sứ khi nào?

Trồng răng giả là phương pháp nha khoa an toàn, không gây hại cho sức khỏe và cơ địa con người. Tuy nhiên, để đảm bảo an toàn, bệnh nhân cũng nên lưu ý tới những đối tượng được nha sĩ khuyến cáo không nên trồng răng sau đây:


- Trẻ em đang lớn.

- Phụ nữ đang mang thai.

- Người bị mắc các bệnh liên quan như: bệnh nhân bị mắc các bệnh mãn tính, bệnh tim mạch bẩm sinh, bệnh rối loạn thần kinh, bệnh ung thư và bệnh máu khó đông.

- Những người nghiện thuốc lá nặng.

Chính vì những lý do trên đây, bạn nên thực hiện thăm khám kỹ lưỡng khi có ý định trồng răng giả để đảm bảo đủ điều kiện sức khỏe, an toàn và mang lại hiệu quả như mong đợi.

Đặc điểm của phương pháp trồng răng sứ hiện đại

Phương pháp trồng răng sứ hiện đại có những đặc điểm ưu việt riêng như:

- Tính thẩm mỹ cao: Răng sứ khi trồng sẽ có màu như màu ngà răng. Đặc biệt, sứ có nhiều dòng với độ thẩm mỹ khác nhau, cấp độ trắng đa dạng phù hợp với màu da và màu môi của nhiều người. Do đó, khi trồng răng sứ, người mất răng sẽ có nhiều lựa chọn loại răng sứ hơn để có được phục hình trồng răng thẩm mỹ và tự nhiên nhất.

- Ăn nhai như răng thật: Với độ bền đạt ngưỡng gấp hơn 10 lần răng thật, răng sứ có thể đảm bảo được chức năng ăn nhai, ngang với răng thật.


- An toàn với cơ thể: Răng sứ rất an toàn với cơ thể, đặc biệt là răng sứ toàn sứ. Do được chế tạo bằng chất liệu sứ hoàn toàn, không lẫn tạp chất hay kim loại nên về lâu dài, răng toàn sứ loại trừ được tất cả những nguy cơ có thể gây kích ứng đối với lợi, xương hàm và các mạch máu.

Với những ưu điểm trên, trồng răng sứ được xem là một phương pháp thẩm mỹ cho răng rất tốt hiện nay, nhưng để nó có thể phát huy hết tác dụng và đạt đúng với kết quả mà bạn mong muốn, các bạn nên nhớ tìm cho mình một địa chỉ trồng răng uy tín nhất nhé.
Không nên trồng răng sứ khi nào? Reviewed by trám răng tư vấn on 26 tháng 3 Rating: 5
All Rights Reserved by CHỈNH MŨI 3D HÀN QUỐC LÀ GÌ © 2017
Phát triển bởi: MinhHau Co., Ltd

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.