Tin mới

Nâng mũi sline 3d fixed y

Chỉ bạn cách làm trắng răng cấp tốc tại nhà

Bên cạnh phương pháp tẩy trắng răng bằng laser tại các trung tâm thì phương pháp tẩy trắng răng tại nhà bằng máng tẩy đang rất được ưa chuộng bởi sự tiện lợi và đơn giản. Tuy nhiên, một vấn đề đặt ra ở đây là khi không có sự theo dõi, giám sát chặt chẽ của bác sĩ thì mang thai có tẩy trắng răng được không và mang lại hiệu quả cần thiết hay không?

Chỉ bạn cách làm trắng răng cấp tốc tại nhà

Còn hay gọi là “thuốc muối” hay “muối nở” (đừng nhầm với baking power là bột nở) thường được biết đến trong thực phẩm nhiều hơn là các công dụng khác và một trong số đó là tẩy trắng răng.

Thực hiện:  Trộn đều 1/2 muỗng cà phê baking soda và 1/2 muỗng cà phê nước ấm. Trước khi đánh răng, bôi hỗn hợp này lên răng và chà xát trong vài phút. Và chỉ sau một thời gian ngắn sử dụng bạn sẽ thấy hàm răng trắng của mình hơn rất nhiều.


Bạn vẫn có thể thay thế nước ấm bằng nước cốt chanh nhé. Nước chanh có tính axit có thể giúp lấy đi các vết ố vàng trên răng. Hỗn hợp baking soda và nước cốt chanh là “một loại thuốc tẩy trắng” tuyệt vời. Tuy nhiên do hỗn hợp này có tính tẩy rửa cao, vì thế bạn chỉ nên sử dụng 1-2 lần/ tuần thôi nhé.

Baking soda mặc dù là chất được sử dụng rộng rãi, không chứa thành phần kích ứng gây hại, tẩy trắng hiệu quả và ít tốn kém. Tuy nhiên nếu lạm dụng sẽ có thể gây mòn men răng, và đặc biệt với các bạn đang niềng răng chỉnh nha thì hạn chế sử dụng phương pháp này vì nó có thể làm lỏng lẻo các liên kết mắc cài đấy.

Sử dụng miếng dán trắng răng tác dụng siêu nhanh

Hiện nay, cũng có rất nhiều loại miếng dán trắng răng như Viva, Crest 3D white… có tác dụng làm trắng răng ố vàng mà không cần mất nhiều thời gian và chi phí.

Cách chữa răng bị vàng bằng miếng dán rất đơn giản, bạn chỉ cần bỏ ra 30 phút mỗi ngày để dán miếng dán lên răng rồi sau đó vệ sinh răng miệng lại bằng nước lọc. Tuy nhiên nên lưu ý dán miếng dán nhẹ nhàng, nhớ ấn miếng dán vào cả kẽ răng để bạn có 1 hàm răng trắng đều và không gây tổn thương đến các vùng quanh răng.


Tuy nhiên, nếu không biết cách sử dụng cách làm trắng răng bị ố vàng này, làm thuốc tẩy dây ngoài sẽ gây kích ứng và bỏng rát đối với môi và nướu răng. Hơn nữa, phương pháp này chỉ tác dụng làm trắng trong một trường hợp nhất định.
Chỉ bạn cách làm trắng răng cấp tốc tại nhà Reviewed by trám răng tư vấn on 01 tháng 3 Rating: 5
All Rights Reserved by CHỈNH MŨI 3D HÀN QUỐC LÀ GÌ © 2017
Phát triển bởi: MinhHau Co., Ltd

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.