Tin mới

Nâng mũi sline 3d fixed y

Cấy ghép implant có gây hại không?

Phục hình răng implant là kỹ thuật hiện đại, có nhiều bước tiến vượt bậc so với các phương pháp cũ như hàm tháo lắp hoặc làm cầu răng. Kỹ thuật này được sử dụng rộng rãi ở các nước châu Âu và châu Mỹ. Ở Việt Nam, phương pháp này đang trở thành trào lưu phục hình thẩm mỹ răng. Vậy răng implant có gây hại cho cơ thể? tẩy trắng răng sâu có được không? và có mang lại hiệu quả cao như mong đợi.



Răng Implant có gây hại cho cơ thể không?
Phương pháp cấy ghép implant
Cấu tạo của răng implant

Răng implant được cấu tạo theo mô hình của một răng thật với hai phần là chân răng và thân răng. Chân răng sẽ là trụ implant còn thân răng là mão sứ bọc phía trên trụ.

Trụ implant được chế tạo từ vật liệu titan có tính tương thích sinh học cao với cơ thể người. Khi trụ implant được cấy vào xương hàm, các tế bào xương sẽ sinh sản, phát triển và bám quanh bề mặt trụ tạo thành một thể vững chắc đáp ứng khả năng ăn nhai. Thực hiện trồng răng Implant có gây hại cho cơ thể không? niềng răng hô có phải nhổ răng không?

Phần mão sứ thì có thể được làm từ nhiều chất liệu khác nhau từ sứ kim loại, sứ quý kim đến toàn sứ cao cấp. Các loại mão này đều được thiết kế bằng các công nghệ hiện đại cho ra răng với hình dáng tự nhiên như răng thật với độ bền cao gấp nhiều lần răng thật.

Khi kết hợp trụ implant với mão sứ sẽ cho ra một răng implant có hình dạng tự nhiên như răng thật vì thế nó đảm bảo tốt được tính năng thẩm mỹ, ăn nhai của răng thật cũng như đảm bảo không ảnh hưởng đến khả năng phát âm và ngăn ngừa tình trạng tiêu xương rất tốt.

Răng Implant có gây hại cho cơ thể không?

Không những không gây hại cho cơ thể mà khi cấy ghép implant bạn còn nhận được nhiều lợi ích từ nó. Trước hết, vì được làm từ titan vốn lành tính nên răng implant cho dù tồn tại lâu dài vẫn không hề gây tác động xấu cho cơ thể. Có thể bạn chưa biết nhưng titan là vật liệu được sử dụng rất nhiều trong các phục hình y khoa như phục hình khuôn mặt, tay chân… Vật liệu này còn nổi tiếng về độ bền, không hề rỉ sét trong thời gian dài. Bằng chứng cho độ bền của răng implant là chiếc răng implant được cấy ghép đầu tiên vào năm 1965 đến nay vẫn còn hoạt động tốt.

Bởi có cấu tạo theo mô hình của răng thật nên răng implant thực hiện các chức năng của răng một cách riêng biệt mà không cần phải phụ thuộc vào các răng bên cạnh. Nhờ đó, răng implant không gây bất kỳ ảnh hưởng nào lên các răng bên cạnh. Chức năng ăn nhai của răng rất tốt, không thua kém răng thật mà ngoại hình lại trông rất tự nhiên.

Chưa kể, kỹ thuật cấy ghép implant lại bảo tồn tuyệt đối các răng khỏe mạnh bên cạnh do không phải mài cùi răng như các phương pháp lắp cầu răng hay hàm giả tháo lắp. Các răng khỏe mạnh sẽ được bảo tồn tốt phần tủy, nướu để hoạt động khỏe mạnh bên cạnh răng implant.

Bên cạnh đó, cấy ghép implant còn giúp bạn giữ gìn được đường nét khuôn mặt không bị thay đổi do tình trạng tiêu xương sau khi bị mất răng. Có răng implant bạn sẽ không phải lo ngại nguy cơ bị hóp má, thưa răng, móm, da nhăn nheo do mất răng gây ra.

Bài viết được trích nguồn tại: http://rangsutot.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.BìnhThạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
Hotline: 08 3803 0578 

TG: VT
Cấy ghép implant có gây hại không? Reviewed by trồng răng sứ tư vấn on 02 tháng 3 Rating: 5
All Rights Reserved by CHỈNH MŨI 3D HÀN QUỐC LÀ GÌ © 2017
Phát triển bởi: MinhHau Co., Ltd

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.