Tin mới

Nâng mũi sline 3d fixed y

Làm răng sạch bóng với giấm táo

Tẩy trắng răng là phương pháp được sử dụng rộng rãi và khá phổ biến hiện nay ở cả trong nước cũng như trên thế giới. Phương pháp này nhằm mục đích nhằm lấy đi những mảng bám có sắc tố vàng ở men răng và ngà răng. Vậy nên tẩy trắng răng bằng phương pháp nào? Câu trả lời sẽ được hé hộ ngay dưới đây...

Làm răng sạch bóng với giấm táo

Ngoài công dụng trong việc làm đẹp tóc, giấm táo còn giúp răng trắng sáng và khỏe hơn. Để lấy lại vẻ trắng sáng cho hàm răng bằng giấm táo bạn có thể làm theo 1 trong 2 cách sau: 


Nhỏ vài giọt giấm táo lên bàn chải đánh răng và chải răng như bình thường rồi súc miệng với nước sạch. Ngậm 1, 2 thìa giấm táo trước khi đánh răng.

Thực hiện đều đặn 3 lần 1 tuần, bạn sẽ đạt được kết quả như mong muốn. Nhưng do giấm táo có nhiều axit nên bạn không nên lạm dụng quá nhiều khiến răng bị tê buốt.

Làm trắng răng bằng hỗn hợp Baking soda và chanh tươi

Baking soda và chanh tươi đều được xếp vào danh mục chất tẩy nhẹ, vì thế đây là cách tẩy trắng răng tại nhà khá phổ biến và hiệu quả.

Và vì đều là mang tính chất tẩy nhẹ, nên khi kết hợp với nhau có thể sẽ làm mòn men răng nếu sử dụng quá nhiều lần. Chỉ nên thực hiện 1 – 2 lần/tuần với phương pháp này. Nếu có kích thích xảy ra, bạn nên dừng lại ngay.

Cách thực hiện: Trộn một chút baking soda với nước cốt chanh tươi. Bạn nên làm sạch răng miệng trước khi bôi hỗn hợp lên răng. Để hỗn hợp trên răng khoảng 1 phút, rồi dùng bàn chải đánh răng như bình thường. Tuyệt đối không nên để hỗn hợp trên răng quá lâu.


Bạn cũng có thể dùng hỗn hợp này chải răng như kem đánh răng thông thường, tuy nhiên cần phải chú ý thực hiện thật nhẹ nhàng, tránh làm tổn thương đến mô nướu và súc miệng lại  ngay với nước sạch.
Làm răng sạch bóng với giấm táo Reviewed by trám răng tư vấn on 10 tháng 3 Rating: 5
All Rights Reserved by CHỈNH MŨI 3D HÀN QUỐC LÀ GÌ © 2017
Phát triển bởi: MinhHau Co., Ltd

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.