Tin mới

Nâng mũi sline 3d fixed y

Trồng răng Implant có đau không?

Cấy ghép Implant – được đánh giá là biện pháp trồng răng mang lại hiệu quả kéo dài đến trọn đời. Khi tiến hành cấy ghép Implant bác sỹ sẽ tác động đến vị trí xương và hàm, chính vì vậy điều này khiến nhiều người e ngại trồng răng cửa có đau không. Bài viết sau đây, chuyên gia sẽ giải đáp cho bạn. 

Trồng răng Implant có đau không?

Khi tiến hành cấy ghép implant bác sỹ sẽ tác động đến vị trí xương và hàm, chính vì vậy điều này khiến nhiều người e ngại cấy ghép implant có đau không.


Thông thường, cơn đau chưa chắc đến từ việc tiến hành mà do nhiều người tự tưởng tượng việc động chạm vào mô mềm sẽ rất đau. Thực chất nếu quá trình cấy ghép Implant thuận lợi thì sẽ đau ít, cơn đau không đáng kể chỉ khoảng vài ngày rồi kết thúc nhờ:

- Hỗ trợ của hệ thống gây tê hiện đại.

- Thuốc hỗ trợ giảm đau nếu cần thiết.

Cơn đau có thể được hình dung tương tự với việc nhổ răng sâu vậy, cảm giác ê nhức đến và đi nhanh chóng, do đó bạn không cần quá sợ hãi về cấy ghép Implant có đau không.

Chế độ chăm sóc sau cấy ghép răng implant

Việc chăm sóc răng sau cấy ghép là rất quan trọng góp phần không nhỏ vào việc cấy ghép Implant có đau không. Mặt khác, bác sỹ sẽ kê đơn thuốc giảm đau cho bạn, liều lượng không đáng kể, do đó mà bạn không cần lo lắng quá nhiều. Để giảm đau sau khi hoàn thành cấy ghép Implant bạn cần thực hiện một số điều sau:

- Về chế độ ăn uống, trong khoảng 1 tuần đầu nên ăn đồ mềm lỏng như cháo, bún, miến. Tránh các đồ ăn có nhiệt độ quá nóng hoặc lạnh, không hút thuốc lá, nhai kẹo cao su.

- Không dùng tay chạm lên vùng răng vừa cắm Implant tránh viêm nhiễm, tổn thương.

- Hạn chế nghiến răng khi ngủ sẽ kích thích implant tích hợp với xương hàm tốt hơn.

- Nếu thấy bất kỳ biểu hiện bất thường hay cơn đau dữ dội nào thì bạn cần đến trung tâm nha khoa để được hỗ trợ kịp thời.
Trồng răng Implant có đau không? Reviewed by trám răng tư vấn on 29 tháng 3 Rating: 5
All Rights Reserved by CHỈNH MŨI 3D HÀN QUỐC LÀ GÌ © 2017
Phát triển bởi: MinhHau Co., Ltd

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.