Tin mới

Nâng mũi sline 3d fixed y

Cách tẩy trắng răng ố vàng hiệu quả bằng máng tẩy trắng răng

Mặc dù đang trở thành xu hướng mà nhiều người thực hiện để có được hàm răng trắng sáng mạnh khỏe. Tuy nhiên, tẩy trắng răng vẫn còn là phương pháp mà nhiều người băn khoăn trước khi thực hiện. Một trong số những băn khoăn chính là nên tẩy trắng răng bằng phương pháp nào? Cùng chúng tôi giải quyết băn khoăn qua những thông tin dưới đây!

Cách làm trắng răng bị ố vàng tại nhà nhanh chóng

Trong trái chanh có chứa một hàm lượng axit khá cao, chính vì vậy chanh được sử dụng khá nhiều với tính hiệu quả tẩy trắng răng cao cũng như khả năng loại bỏ vi khuẩn tốt.


Có thể kết hợp nước cốt chanh và baking soda làm trắng răng một cách hữu hiệu nhất như sau: Bạn lấy nước cốt chanh trộn đều với baking soda sau đó thấm lên răng và để trong 2 phút sau đó súc miệng lại bằng nước thường.

Lưu ý: Cách làm trắng răng tự nhiên bằng baking soda với chanh chỉ nên áp dụng 1 lần/tuần vì lượng axit quá lớn nếu xử dụng thường xuyên sẽ gây hại cho men răng, viêm nướu.

Cách tẩy trắng răng ố vàng hiệu quả bằng máng tẩy trắng răng

Đầu tiên bạn đến cơ sở nha khoa uy tín để bác sĩ hướng dẫn bạn cách tẩy trắng răng tại nhà. Bác sĩ sẽ kiểm tra tình trạng răng miệng, chỉ định liều lượng thuốc tẩy trắng cũng như thiết kế hình dạng máng tẩy phù hợp với cung hàm của mỗi người.

Ngoài ra, khoang miệng của bạn được làm sạch và xử lý bề mặt răng đảm bảo răng bạn đã vệ sinh sạch sẽ trước khi bôi thuốc tẩy trắng để kết quả tẩy trắng răng cao hơn.


Dù có tiết kiệm được thời gian nhưng cách làm trắng răng bị ố vàng bằng máng tẩy sẽ yêu cầu bạn phải kiên trì sử dụng, cũng như hiệu quả tẩy trắng không được lâu bền theo thời gian. Vậy làm thế nào để răng hết vàng nhanh chóng mà lại có thể duy trì được hiệu quả trắng sáng lâu dài, cũng xem cách tẩy trắng răng cuối cùng sau đây.
Cách tẩy trắng răng ố vàng hiệu quả bằng máng tẩy trắng răng Reviewed by trám răng tư vấn on 20 tháng 3 Rating: 5
All Rights Reserved by CHỈNH MŨI 3D HÀN QUỐC LÀ GÌ © 2017
Phát triển bởi: MinhHau Co., Ltd

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.