Tin mới

Nâng mũi sline 3d fixed y

Đẹp hơn với công thức kem dưỡng trắng da handmade

Công thức kem dưỡng trắng da handmade có nguồn gốc tự nhiên là một trong những sản phẩm làm đẹp được chị em phụ nữ sử dụng phổ biến. Ngày nay, có rất nhiều mỹ phẩm được rao bán trên thị turường với những lời quảng cáo có cánh. Thế nhưng, chúng có an toàn hay không thì đó vẫn luôn là một câu hỏi. Vậy tại sao, bạn không tự học cách làm kem dưỡng da handmade, vừa hiệu quả maflaij an toàn cho da. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu qua bài viết dưới đây.

Đẹp hơn với công thức kem dưỡng trắng da handmade 1
Kem dưỡng trắng da handmade

Đẹp hơn với công thức kem dưỡng trắng da handmade


Công thức kem dưỡng trắng da handmade thực hiện đúng quy trình, sản phẩm mà bạn tạo ra sẽ rất an toàn, hiệu quả trắng da cao mà bạn không cần phải bỏ ra quá nhiều tiền để mua những loại mỹ phẩm đắt tiền trên thị trường.

Hãy chuẩn bị các nguyên liệu: dầu dừa nguyên chất, nha đam, sáp ong đã nghiền nhỏ, nước hoa hồng, vitamin E, nước lọc, tinh dầu thơm làm đặc và hộp đựng thủy tinh để đựng sản phẩm sau khi hoàn thành. Cách thực hiện như sau:

Bước 1: Hãy cho các nguyên liệu nha đam, nước lọc, chất làmđặc theo tỷ lệ phù hợp 2/3: 1/2: 1/2 thìa cà phê rồi cho vào nồi nhỏ, đun cách thủy và khuấy đều cho đến khi bột sánh mịn.

Bước 2: Lấy một nồi khác, cho 3 thìa dầu dừa và 500 gram sáp ong vào, đun cách thủy cho tới lúc sáp ong tan chảy. Tiếp theo, cho vài giọt vitamin E vào và 2 thìa dầu thơm, khuấy đều tay.

Bước 3: Trộn 3 hỗn hợp lại với nhau, để nguội, đánh hỗn hợp thành dạng kem sánh mịn.

Bước 4: Sau khi hoàn tất, bạn cho hỗ hợp trên vào lọ thủy tinh để bảo quản và lấy ra dùng làm kem dưỡng da.

Công thức này vừa an toàn, hiệu quả lại tiết kiệm được chi phí. Các loại nguyên liệu đều có nguồn gốc từ tự nhiên nên bạn không phải lo lắng về độ an toàn của sản phẩm do chính tay mình làm ra.

Kem dưỡng da handmade từ sữa chua và vỏ cam


Đẹp hơn với công thức kem dưỡng trắng da handmade 2
Kem dưỡng trắng da handmade từ sữa chua và vỏ cam
Cam là loại quả cung cấp cho cơ thể cùng như cho da nhiều loại vitamin, cung cấp đề kháng cho cơ thể. Vỏ cam khi kết hợp với sữa chua sẽ tạo ra một loại kem dưỡng da rất hiệu quả, đã được nhiều người áp dụng.

Sữa chua không chỉ là món ăn ngon lạnh, bổ dưỡng mà nó còn là một nguồn nguyên liệu chính để làm ra những lọ kem dưỡng trắng da rất tốt. Trong sữa chua có tính sát khuẩn, chống nấm, giúp da sáng hơn và tăng khả năng tái tạo lại tế bào. Công thức làm đẹp da với sữa chua và vỏ cam là phương pháp đơn giản tại nhà.

Hãy chuẩn bị vỏ cam phơi khô, 1 hộp sữa chua, 1 hộp sữa tươi không đường. Đem vỏ cam nghiền thành bột mịn, cho sữa tươi và sữa chua vào bột vỏ cam, trộn đều hỗn hợp. Tiếp theo, đắp hỗn hợp này lên da, kết hợp massage nhẹ nhàng trong vòng 10 phút.

Với phương pháp làm đẹp bằng kem handmade này, bạn hãy thực hiện 3 lần/ tuần để đạt hiệu quả cao.

Với công thức kem dưỡng trắng da handmade mà chúng tôi vừa chia sẻ ở trên, hy vọng sẽ giúp bạn có thể tự tay làm ra những sản phẩm làm đẹp an toàn cho mình. Nếu còn điều gì thắc mắc, bạn có thể gửi câu hỏi về cho chúng tôi để được giải đáp.

TG: VT
Đẹp hơn với công thức kem dưỡng trắng da handmade Reviewed by trồng răng sứ tư vấn on 28 tháng 3 Rating: 5
All Rights Reserved by CHỈNH MŨI 3D HÀN QUỐC LÀ GÌ © 2017
Phát triển bởi: MinhHau Co., Ltd

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.