Tin mới

Nâng mũi sline 3d fixed y

Cách dùng dầu oliu trị mụn hiệu quả

Dầu oliu là một nguyên liệu đã được phụ nữ trên khắp thế giới ứng dụng từ xưa đến nay để chăm sóc làn da của mình. Nó mang đến rất nhiều công dụng làm đẹp, trong đó có trị mụn nhờ thành phần chứa một lượng lớn vitamin A, vitamin E và một số polyphenol, giúp diệt khuẩn, làm vô hiệu hóa các gốc tự do.

Cách dùng dầu oliu trị mụn hiệu quả

Cách dùng dầu oliu trị mụn đang được rất nhiều chị em áp dụng và thành công. Dầu oliu khi kết hợp với các loại nguyên liệu tự nhiên khác sẽ giúp bạn có làn da sạch mụn và căng bóng

Trị mụn với dầu oliu và mật ong
Dầu oliu và mật ong là 2 loại nguyên liệu rất dễ tìm kiếm. Ngoài công dụng dưỡng ẩm và giúp da căng bóng thì loại hỗn hợp nguyên liệu này còn giúp điều trị mụn rất hiệu quả.

Cách thực hiện rất đơn giản, hãy chuẩn bị 2 thìa dầu oliu, 2 thìa mật ong. Sau đó làm nóng chúng ở nhiệt đô 37 độ rồi để nguội. Vào buổi tối, hãy làm sạch mặt và thoa hỗn hợp này lên mặt, massage nhẹ nhàng, thư gian trong vòng 20 phút rồi rửa mặt lại với nước ấm. Mỗi tuần chỉ cần thực hiện 2 đến 3 lần, duy trì thói quen này, bạn sẽ có làn da sạch mụn và căng bóng. Tin làm đẹp: ăn gì để giảm cân nhanh

 Cách dùng dầu oliu trị mụn hiệu quả

Trị mụn bằng dầu oliu và chanh
Với chanh và dầu oliu, 2 loại nguyên liệu này không những giúp bạn sạch mụn mà các vết thâm nám còn được xóa bỏ, cho bạn làn da trắng sáng mịn màng.

Hãy chuẩn bị 2 thìa dầu oliu, 2 thìa nước cốt chanh. Trộn 2 loại nguyên liệu này lại với nhau, rửa mặt sạch và thoa hỗn hợp này lên mặt và để như vậy trong vòng 15 phút rồi hãy rửa lại với nước. Bạn cần lưu ý, chanh có tính axit nên sẽ không phù hợp với da nhạy cảm.

Trị mụn bằng dầu oliu và nha đam
Nha đam được biết đến là loại nguyên liệu chứa rất nhiều vitamin tốt cho da, có khả năng kháng khuẩn và tiêu viêm rất tốt. Kết hợp 2 nguyên liệu này sẽ giúp loại bỏ mụn nhanh chóng.

Hãy chọn nha đam sạch, loại vừa, gọt vỏ và lấy phần ruột cho vào chén, kết hợp cùng dầu oliu, trộn đều và thoa lên mặt, massage để các dưỡng chất thẩm thấu vào da, để trong khoảng 20 phút thì rửa mặt sạch lại với nước. Kiên trì thực hiện, bạn sẽ có làn da sạch mụn và trắng sáng.

Trị mụn bằng dầu oliu và sữa tươi
Phương pháp này thực hiện rất đơn giản, hãy đun sữa tươi không đường và cho cho dầu oliu vào, để nguội và thoa lên mặt, masage nhẹ nhàng và để trong vòng 20 phút thì rửa lại với nước sạch.

Với phương pháp này, bạn hãy thực hiện 3 lần/ tuần để có hiệu quả tốt nhất.

Bài viết trích nguồn tại: https://nangmuithammyhanquoc3d.blogspot.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346
Tg: Ngavvt
Cách dùng dầu oliu trị mụn hiệu quả Reviewed by trám răng tư vấn on 14 tháng 6 Rating: 5
All Rights Reserved by CHỈNH MŨI 3D HÀN QUỐC LÀ GÌ © 2017
Phát triển bởi: MinhHau Co., Ltd

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.