Tin mới

Nâng mũi sline 3d fixed y

Nguyên nhân thâm nách sau sinh

Sau sinh nhiều chị em giật mình nhận ra vùng nách bị thâm đen, gây mất thẩm mỹ và tự tin. Hãy áp dụng các cách đơn giản sau đây để đánh tan thâm nách nhé.

Nguyên nhân thâm nách sau sinh

Khi mang thai, cơ thể bà bầu có sự thay đổi lớn về nội tiết tố. Sự thay đổi này sẽ ảnh hưởng trực tiếp tới làn da, gây ra các hiện tượng sẫm màu, thâm đen và nám trên một số vùng da. Càng về cuối thai kỳ tuyến nội tiết trong cơ thể bà bầu càng có sự biến đổi rõ rệt hơn.

Lúc này bào thai và nhau thai tiết ra một lượng lớn hormone là tăng sắc tố da. Lượng oestrogen và progesteron tăng nhanh, kích thích mạnh việc hình thành các phân tử tiền hắc tố melanin, khiến những vùng da mỏng như nách bị thâm đen. Đó là lý do sau sinh bà bầu dễ bị thâm đen vùng nách. Vì vậy mà cách trị thâm nách sau sinh được rất nhiều chị em tìm kiếm.

Nguyên nhân thâm nách sau sinh

Chia sẻ cách làm giảm thâm nách sau sinh

Cách làm giảm thâm nách sau sinh với những nguyên liệu tự nhiên mà chúng tôi sắp chia sẻ, các bà mẹ có thể bỏ túi để nhanh chóng loại bỏ vùng da thâm ở nách, để tự tin diện những bộ đồ mình yêu thích.

Giảm thâm nách với nghệ

Bạn có thể sử dụng bột nghệ để giảm thâm vùng nách hiệu quả. Cách thực hiện rất đơn giản, dụng bột nghệ đã được làm sẵn, hòa với một ít nước thành hỗn hợp sệt rồi thoa lên vùng da nách bị thâm sạm. Để như vậy trong vòng 20 phút rồi rửa sạch lại với nước.

Kiên trì thực hiện 2 lần/ tuần, vùng da ở nách sẽ dần trắng sáng và mềm mịn hơn.

Giảm thâm nách với chanh

Chanh là loại quả chứa nhiều axit tự nhiên và vitamin C giúp làm đẹp da. Phương pháp này có thể áp dụng bất cứ lúc nào bạn rảnh. Hãy cắt chanh thành những lát mỏng rồi đắp lên vùng da nách hoặc chà xát nhẹ ở vùng da này trong vòng 5 phút rồi rửa sạch lại với nước.

Hoặc bạn có thể vắt chanh lấy nước, hào thêm mật ong vào nước cốt chanh rồi thoa hỗn hợp này lên vùng nách. Để trong vòng 15 phút rồi rửa lại với nước. Phương pháp này không những giúp giảm thâm vùng nách mà các dưỡng chất có trong mật ong sẽ nuôi dưỡng cho làn da vùng nách mềm mịn hơn.

Giảm thâm nách với khoai tây

Khoai tây đem xay lấy nước và thoa đều lên vùng da ở nách, hãy nhớ làm sạch da trước khi áp dụng phương pháp này. Khoai tây có thể tẩy trắng, làm se khít lỗ chân lông và nuôi dưỡng da mềm mịn hơn.

Bạn cũng có thể cắt khoai tây thành những lát mỏng và đắp trực tiếp lên da vùng nách. Kiên trì thực hiện bạn sẽ nhanh chóng nhận được kết quả như bạn mong muốn.

Bài viết trích nguồn tại: https://caovoirangdangluu.blogspot.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346
Tg: Ngavvt
Nguyên nhân thâm nách sau sinh Reviewed by trám răng tư vấn on 20 tháng 6 Rating: 5
All Rights Reserved by CHỈNH MŨI 3D HÀN QUỐC LÀ GÌ © 2017
Phát triển bởi: MinhHau Co., Ltd

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.