Tin mới

Nâng mũi sline 3d fixed y

Trường hợp mất răng còn chân răng

Hiện nay, trám răng là giải pháp được nhiều người lựa chọn để điều trị các bệnh lý như sâu răng, răng mẻ, vỡ,… và khôi phục lại tình trạng răng ban đầu. Không chỉ đặc trưng về tính đơn giản và nhanh chóng, trám răng còn được ưa chuộng bởi sự tiết kiệm và an toàn, không gây xâm lấn đến cấu trúc răng.Vậy chỉ còn chân răng có thể trám được không? 

Mất răng còn chân răng có trám được không?

Còn chân răng có trám được không? Những bệnh lý răng miệng phổ biến như sâu răng, viêm nha chu là nguyên nhân khiến bạn mất răng. Tuy nhiên, răng chỉ bị mất một phần, chỉ khi ta nhổ bỏ thì phần chân răng cũng sẽ mất đi. Và trám răng là phương pháp được áp dụng trong nha khoa dành cho những trường hợp răng sâu, răng bị sứt mẻ, răng vỡ nhỏ. 

Khi chỉ còn chân răng, mô răng còn lại quá ít và hoàn toàn không thể đủ điều kiện để khôi phục bằng trám răng với hiệu quả như mong muốn. Do đó, thay vì lựa chọn giải pháp này, bạn nên tìm một phương pháp phục hình khác phù hợp hơn.

Như vậy, khi mắc phải răng sâu chỉ còn chân răng, bạn nên trực tiếp đến gặp bác sĩ để được thăm khám và đánh giá chính xác nhất về tình trạng của mình, từ đó đưa ra hướng điều trị phù hợp nhất.


Mất răng còn chân răng có trám được không?

Trường hợp mất răng còn chân răng

Khi đến thăm khám tại các cơ sở nha khoa, tùy vào tình trạng chiếc răng mất và tình trạng chân răng còn lại mà bác sĩ sẽ đưa ra những phương pháp điều trị hiệu quả.

Bọc răng sứ: Trong trường hợp mất răng nhưng chân răng vẫn còn tương đối lớn, có khả năng ổn định, bác sĩ sẽ chỉ định bọc răng sứ để khô phục răng. Bạn sẽ làm sạch khoang miệng, lấy hết ổ sâu, mài chân răng và tiến hành bọc chụp mão sứ lên trên.

Nhổ chân răng: Đây là phương pháp được áp dụng trong trường hợp chân răng đã bị hỏng nặng, không còn khả năng làm trụ vững chắc cho mão sứ nên buộc phải nhổ bỏ chân răng để không ảnh hưởng đến sức khỏe của các răng khác. 

Một lưu ý quan trọng, đó là sau khi nhổ bỏ chân răng này, việc trồng lại răng mới cần được thực hiện trong thời gian sớm nhất để tránh những hậu quả mà mất răng gây ra. Hiện nay, cấy ghép implant là giải pháp điều trị, phục hình toàn diện và tối ưu nhất cho bệnh nhân mất răng và được các chuyên gia nha khoa khuyến khích người bệnh nên lựa chọn.

Bài viết trích nguồn tại: https://nangmui3dcoanhhuonggikhong.blogspot.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346
Tg: Ngavvt
Trường hợp mất răng còn chân răng Reviewed by trám răng tư vấn on 01 tháng 6 Rating: 5
All Rights Reserved by CHỈNH MŨI 3D HÀN QUỐC LÀ GÌ © 2017
Phát triển bởi: MinhHau Co., Ltd

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.