Tin mới

Nâng mũi sline 3d fixed y

Đắp mặt bằng trà xanh có công dụng gì?

Đắp mặt nạ trà xanh sẽ giúp chăm sóc da mặt hiệu quả, được chiết xuất từ thiên nhiên nên trà xanh thường được chế biến để tạo ra những món ăn ngon và chăm sóc da. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu công dụng của trà xanh đối với da mặt qua bài viết sau.

---Có thể bạn chưa biết: chảy máu răng khi đánh răng

Tác dụng của việc đắp mặt nạ trà xanh
Trà xanh kết hợp với nhiều nguyên liệu khác nhau sẽ giúp trị mụn, làm mềm mịn da, se khít lỗ chân lông,…

Giúp dưỡng trắng da
Chỉ cần sử dụng một ít bôt trà xanh hòa cùng với nước khoáng và một ít đường để tạo thành hỗn hợp có độ đậm đặc vừa phải. Thoa đều dung dịch lên da mặt trong 15 phút thì rửa mặt lại với nước sạch. Thực hiện đều đặn vào mỗi buổi sáng sau khi thức dậy hoặc buổi tối trước khi đi ngủ.

Đắp mặt bằng trà xanh có công dụng gì?
Mặt nạ trà xanh

Trong trà xanh có chứa nhiều vitamin A, C, E….nên sẽ bổ sung dưỡng chất, tái tạo tế bào da, giúp da trở nên sáng mịn nếu bạn thực hiện đều đặn 2-3 lần/tuần.

Trị mụn hiệu quả
- Mụn đầu đen: kết hợp trà xanh với chanh sẽ tạo ra công thức trị mụn đầu đen hiệu quả. Trong trà xanh giàu vitamin C, axit citric và có tính kháng khuẩn sẽ đánh bay mụn cùng các vết thâm, sẹo thâm do mụn gây ra. Khi kết hợp với chanh sẽ giúp da thông thoáng, sạch sẽ, hết bóng dầu và trắng sáng qua từng ngày.

Chỉ cần trộn đều bột trà xanh cùng với nước cốt chanh lại với nhau, dùng hỗn hợp này thoa đều lên mặt, đặc biệt là ở những vùng có mụn đầu đen nhiều. Massage nhẹ nhàng trong 15 phút rồi rửa mặt với nước ấm, thực hiện 2-3 lần/tuần sẽ loại bỏ được mụn đầu đen.

- Trị mụn cám: khi đắp mặt nạ trà xanh và lòng trắng trứng gà sẽ giúp trị mụn cám hoàn toàn. Trong trứng gà chứa nhiều vitamin A, vitamin B và protein giúp làm sạch sâu, cân bằng độ ẩm hữu hiệu và ngăn ngừa sự phát triển của vi khuẩn.

Khi trộn đều 2 nguyên liệu này với nhau, hãy rửa sạch mặt bằng nước ấm và thoa đều hỗn hợp lên da mặt khi còn ẩm, thư giãn trong 10 phút rồi rửa mặt bằng nước sạch. Không chỉ loại bỏ được mụn cám mà còn giúp se khít lỗ chân lông hiệu quả.

- Trị mụn trứng cá: mật ong có công dụng trị mụn rất tốt vì có khả năng kháng khuẩn và chống oxy hóa cao, giúp làm sạch lỗ chân lông. Khi kết hợp với trà xanh sẽ tạo ra một công thức giúp bạn cải thiện được làn da bị mụn trứng cá hiệu nghiệm.

Trộn bột trà xanh cùng với mật ong lại với nhau thành hỗn hợp mịn, làm sạch da rồi thoa đều lên mặt. Massage nhẹ nhàng trong 5 phút đầu sau đó để da thư giãn trong1 0 phút nữa thì rửa mặt với nước ấm. Mỗi tuần hãy áp dụng đều 2-3 lần để loại sạch hoàn toàn mụn trứng cá.

Chống nắng hiệu quả
Đắp mặt nạ trà xanh là cách bảo vệ da hoàn hảo hiện nay, trong trà xanh có các dưỡng chất có tác dụng ngăn chặn các tia cực tím, bên cạnh đó còn làm sạch các chất bụi bẩn, vi khuẩn gây hại cho da. 

Hãy trộn trà xanh với một ít nuóc, thoa hỗn hợp lên da trong 20 phút sau đó rửa mặt bằng nước sach, thực hiện 2 lần/tuần để bảo vệ làn da khỏi ánh nắng mặt trời tối đa.

Để tránh xảy ra kích ứng da khi đắp mặt nạ trà xanh, bạn hãy lựa chọn sản phẩm bột có xuất sứ rõ ràng hoặc có thể phơi khô lá trà rồi xay nhuyễn thành bột mịn. Với phương pháp này sẽ giúp bạn nhanh chóng có làn da trắng mịn màng không tì vết.
Bài viết trích nguồn tại: dichvuniengrangtrongsuot.blogspot.com
Thông tin liên hệ: Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346
TG: NH
Đắp mặt bằng trà xanh có công dụng gì? Reviewed by Tẩy trắng răng on 21 tháng 6 Rating: 5
All Rights Reserved by CHỈNH MŨI 3D HÀN QUỐC LÀ GÌ © 2017
Phát triển bởi: MinhHau Co., Ltd

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.