Tin mới

Nâng mũi sline 3d fixed y

Se khít lỗ chân lông sau khi lột mụn có được không?

Lột mụn xong nên làm gì? Không phải ngẫu nhiên nhiều người đặt ra câu hỏi như vậy.Bởi chắc hẳn sau khi lột mụn xong các bạn ít nhiều đã gặp phải vấn đề cho da mà phương pháp này đem lại.Đừng bỏ lỡ bài viết này nếu muốn có được câu trả lời tốt nhất nhé!

Se khít lỗ chân lông sau khi lột mụn có được không?

Sau khi lột mụn, dù là mụn đầu đen hay mụn cám thì việc làm se khít lỗ chân lông sau khi lột mụn là khâu rất quan trọng để có làn da mềm mịn và sạch mụn. Đây là bước giúp lỗ chân lông thu nhỏ lại, hạn chế tình trạng viêm nang lông do vi khuẩn gây nên.

Làm se khít lỗ chân lông sau khi lột mụn với chanh và dứa

Chanh và dứa là 2 loại quả có chứa lượng axit tự nhiên và enzyme. Các dưỡng chất này có tác dụng làm se khít lỗ chanh lông, tẩy tế bào chết và dưỡng trắng da hiệu quả.

Cách thực hiện rất đơn giản, bạn chỉ cần ép lấy nước dứa hào cùng nước cốt chanh theo tỷ lệ 1:1, dùng khăn mỏng thấm hỗn hợp này thoa lên da mặt sau khi lột mụn xong để lỗ chân lông nhỏ lại và da hấp thụ các loại vitamin có trong dứa và thơm.

Se khít lỗ chân lông sau khi lột mụn có được không?

Chườm đá thu nhỏ lỗ chân lông sau khi lột mụn

Với cách chườm đá sau khi lột mụn không những giúp lỗ chân lông thu nhỏ lại mà còn giúp quá trình tuần hoàn máu diễn ra thuận lợi. Đá lạnh có lẽ là phương pháp đơn giản mà hiệu quả. Hãy lấy đá có sẵn trong tủ, sau khi lột mụn xong, hãy để da ngỉ ngơi một lát rồi cho đá vào khăn mỏng, chà nhẹ và massage trực tiếp lên da mặt trong vòng khoảng 3 phút. Hãy nhớ chọn đá sạch để tránh tình trạng viêm nhiễm da. Cách giảm mỡ đùi nhanh nhất trong 1 tháng

Đắp mặt nạ dưa leo sau khi lột mụn

Dưa leo giàu vitamin và dưỡng chất sẽ là lựa chọn hoàn hảo của bạn sau khi lột mụn. Hãy rửa sạch quả dưa chuột, cắt thành lát mỏng và đắp lên mặt, nằm thư giãn 10 phút rồi rửa mặt lại với nước. Dưa leo sẽ cung cấp nước cho da, làm dịu da và cung cấp nước cho da và nuôi dưỡng da sáng mịn.

Lời khuyên sau khi lột mụn

Bạn không nên lột mụn quá thường xuyên, chỉ nên lột mụn 1 lần/ 1 tháng, nếu bạn lột quá nhiều lần sẽ khiến vô tình kích thích tuyến bã nhờn hoạt động mạnh và mụn sẽ mọc liên tục và càng ngày càng nhiều.

Sau lột mụn bạn nên dùng kem dưỡng ẩm để giúp da mềm mịn và bổ sung nước cho da, tăng độ đàn hồi và giúp da bị tổn thương nhanh chóng phục hồi.

Sử dụng kem chóng nắng khi ra đường, việc tiếp xúc với tia cực tím trong ánh nắng mặt trời sau khi lột mụn dễ gây ra nám da, thâm sạm , lỗ chân lông giãn nở.

Nhìn chung bạn sẽ không còn phải lo lắng “làm gì sau khi lột mụn cám“.Tuy lột mụn cám rất đơn giản, dễ làm nhưng lại không giúp trị mụn cám tận gốc, mụn cám vẫn có thể tái phát trở lại.

Bài viết trích nguồn tại: https://dvtaytrangrang.blogspot.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346
Tg: Ngavvt
Se khít lỗ chân lông sau khi lột mụn có được không? Reviewed by trám răng tư vấn on 26 tháng 6 Rating: 5
All Rights Reserved by CHỈNH MŨI 3D HÀN QUỐC LÀ GÌ © 2017
Phát triển bởi: MinhHau Co., Ltd

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.