Tin mới

Nâng mũi sline 3d fixed y

Dùng thuốc giảm đau khi mọc răng khôn được không?

Cho em hỏi là nhổ răng khôn ở đâu tốt nhất? Em đang mọc răng khôn hàm dưới khiến cho em cảm thấy khó chịu và khó khăn trong việc ăn nhai, vì những cơn đau nhức mà nó gây ra. Mong bác sĩ tư vấn giúp em sớm nhất có thể. Em xin chân thành cảm ơn!

Mọc răng khôn đau mấy ngày thì hết?

Răng khôn thường mọc ở độ tuổi 17 - 25, khi mọc răng sẽ xuất hiện các biểu hiện như sưng lợi, cảm giác đau nhức và căng tức, người nóng lên và sốt nhẹ do cảm giác đau kéo dài, hàm khó cử động…Trong đó khó chịu nhất là các cơn đau kéo dài có thể giật lên cả thái dương khiến nhiều người mất ăn, mất ngủ, không tập trung làm việc cũng như học tập được.


Mọc răng khôn đau bao lâu tùy thuộc vào từng người bởi thời gian mọc răng khôn ở mỗi người không giống nhau, có người mọc trong vài tháng nhưng cũng có người phải mất vài năm thì chiếc răng khôn mới hoàn thiện. Do đó bạn sẽ phải chịu những cơn đau kéo dài liên tục mà chưa biết bao giờ mới có thể chấm dứt.

Dùng thuốc giảm đau khi mọc răng khôn được không?

Quá trình mọc răng khôn gây ra không ít phiền toái và hầu như ai cũng phải trai quả quá trình này. Bạn nên chuẩn bị tâm lý trước nếu muốn duy trì răng. Bạn nên dùng thuốc giảm đau hỗ trợ, để giảm bớt cảm giác khó chịu và cứng hàm hiện thời.

Bạn cũng có thể đi nha sỹ để nhờ thăm khám và cho thuốc, hoặc tốt nhất là đình chỉ răng khôn bằng cách nhổ bỏ. Răng khôn vốn không hỗ trợ cho ăn nhai, cũng không có chức năng thẩm mỹ do nằm quá sâu bên trong nên không nhất thiết phải duy trì. 


Ngược lại, duy trì răng khôn mà không chăm sóc kỹ sẽ rất dễ dẫn tới các vấn đề bệnh lý răng miệng. Đó là chưa kể đến tính huống răng khôn mọc lệch, mọc đâm ngang vào răng hàm số 7, mọc ngược vào trong sẽ càng nguy hại hơn. Chính vì vậy, bạn nên sớm thực hiện thăm khám và nhận chỉ định từ bác sĩ chuyên khoa.
Dùng thuốc giảm đau khi mọc răng khôn được không? Reviewed by trám răng tư vấn on 15 tháng 6 Rating: 5
All Rights Reserved by CHỈNH MŨI 3D HÀN QUỐC LÀ GÌ © 2017
Phát triển bởi: MinhHau Co., Ltd

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.