Tin mới

Nâng mũi sline 3d fixed y

Duy trì kết quả bọc răng sứ titan được bao lâu?

Bọc răng sứ titan được bao lâu? Bọc răng sứ là phương pháp phục hình răng thẩm mỹ hiệu quả trong các trường hợp răng vỡ mẻ, răng sau lệch ở mức độ nhẹ, răng thưa hay răng điều trị tủy. Có nhiều loại răng sứ đnag được sử dụng phô biến hiện nay, trong đó có thể kể đến răng sứ titan. Vật răng sứ titan sử sử dụng được bao lâu? Chúng ta hãy cùng tìm hiểu về vấn đề này qua bài viết dưới đây.

Duy trì kết quả bọc răng sứ titan được bao lâu? 1
Phục hình răng thẩm mỹ với răng sứ titan*

Duy trì kết quả bọc răng sứ titan được bao lâu?


Răng sứ titan là loại răng sứ đang được khá nhiều người ưa chuộng hiện nay bởi chi phí phù hợp và khả năng chịu lực tốt. Răng sứ Titan thuộc răng sứ kim loại, khung sườn làm bằng hợp kim Niken-Crom-Titan, có chứa 4 -6 % Titanium và được phủ men sứ Ceramco bên ngoài. 

Răng sứ titan có tính tương hợp sinh học cao, thích ứng với cơ thể. Tuổi thọ của răng sứ titan cao hơn so với răng sứ kim loại thường, kéo dài từ 7- 10 năm. Bọc răng sứ titan được bao lâu còn phụ thuộc vào kỹ thuật bọc răng sứ và chế độ chăm sóc của từng người. Nếu chăm sóc đúng cách thì tuổi thọ của răng sứ titan có thể kéo dài lâu hơn.

Tuy là dòng răng sứ có tính thẩm mỹ và độ bền chắc khá cao nhưng răng sứ titan vẫn thuộc răng sứ kim loại nên sau một thời gian sử dụng vẫn xảy ra hiện tượng đen viền nướu, gây mất thẩm mỹ. Chính vì vậy, răng sứ titan phù hợp để phục hình răng hàm hơn.

Duy trì kết quả bọc răng sứ titan được bao lâu? 2
Tuổi thọ của răng sứ titan phụ thuộc vào chế độ chăm sóc của mỗi người*

Làm thế nào để kéo dài tuổi thọ của răng sứ titan?


Muốn kéo dài tuổi thọ của răng sứ titan thì chế độ chăm sóc răng miệng là rất quan trọng, bạn cần lưu ý những vấn đề sau đây. 

- Nên đánh răng 2 lần/ ngày, chải răng bằng bàn chải lông mềm, nhẹ nhàng theo chiều dọc hoặc xoay tròn. 

- Sử dụng chỉ nha khoa và nước súc miệng để làm sạch khoang miệng sau bữa ăn, giúp ngăn chặn sự tấn công của vi khuẩn gây hại. 

- Nên tránh các loại đò uống có thể làm răng xỉn màu như cà phê, trà, không hút thuốc lá. 

- Không ăn đồ ăn quá cứng, quá dai, quá nóng hoặc quá lạnh. 

- Khám răng định kỳ 6 tháng/ lần để được theo dõi tình trạng răng miệng, phát hiện và khắc phục kịp thời các vấn đề nếu có.

- Ngoài ra, bạn nên thực hiện bọc răng sứ titan tại các nha khoa uy tín, đảm bảo được thực hiện bởi các bác sĩ có tay nghề giỏi, trình độ chuyên môn cao và ứng dụng công nghệ hiện đại.

Nếu còn thắc mắc bọc răng sứ titan được bao lâu hay các vấn đề liên quan đến các dịch vụ nha khoa khác, bạn có thể đến trực tiếp tại các cơ sở nha khoa uy tín để được bác sĩ thăm khám và tư vấn cụ thể.

TG: VT 
Duy trì kết quả bọc răng sứ titan được bao lâu? Reviewed by trồng răng sứ tư vấn on 13 tháng 11 Rating: 5
All Rights Reserved by CHỈNH MŨI 3D HÀN QUỐC LÀ GÌ © 2017
Phát triển bởi: MinhHau Co., Ltd

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.