Tin mới

Nâng mũi sline 3d fixed y

Niềng răng thưa mất thời gian bao lâu để có kết quả tốt nhất

Khuyết điểm của hàm răng thưa làm bạn mất tự tin trong công việc, giao tiếp và cuộc sống hàng ngày – Đó là lý do bạn đến gặp nha sĩ nhờ đến phương pháp niềng răng thẩm mỹ để sở hữu nụ cười đẹp hơn? răng thưa có niềng được không, có đau không, cần lưu ý những gì thường là câu hỏi được nhiều bạn thắc mắc đầu tiên. Để mọi người có thể yên tâm khi niềng răng, bác sĩ của chúng tôi sẽ giải đáp thắc mắc trên qua bài viết sau đây.

Chỉnh răng cửa thưa bằng cách nào?

Giải pháp chỉnh răng cửa thưa giúp bạn xóa bỏ những vấn đề khó khăn khi ăn nhai, hay đơn thuần là vệ sinh răng miệng hằng ngày. Bằng kỹ thuật nha khoa tiên tiến nhanh chóng dịch chuyển, sắp xếp các răng trở nên đồng đều, khít sát, tạo nụ cười duyên dáng, tự tin.


Răng cửa thưa có rất nhiều cách khắc phục bằng hai phương thức chính: niềng và không niềng răng. Sau khi áp dụng các phương pháp này, những khe răng đều sẽ được “xóa sổ”, hàm răng sẽ sát khít lại với nhau, thẩm mỹ, đều đặn và liền mạch.

Niềng răng thưa mất thời gian bao lâu để có kết quả tốt nhất

Răng thưa có niềng được không đã được bác sĩ nha khoa khẳng định là có, hơn nữa lại còn là giải pháp tốt nhất trong tất cả các giải pháp khắc phục răng thưa. Tuy nhiên, nhiều người vẫn còn tỏ ra băn khoăn khi thực hiện bởi niềng thường mất nhiều thời gian hơn những cách khác. 

Chúng tôi chưa thể đưa ra câu trả lời chính xác nhất về thời gian niềng răng thưa cụ thể của bạn. Thông thường, thời gian niềng răng sẽ dao động từ 6 tháng – 24 tháng. Sau đó, bạn sẽ cần thêm khoảng 6 tháng nữa để đeo hàm duy trì, ổn định kết quả niềng răng.


Thời gian niềng sẽ dựa vào các yếu tố khác nhau như độ tuổi niềng răng (niềng càng sớm thì thời gian niềng càng nhanh), mức độ răng thưa và khấp khểnh của từng người, tình trạng xương hàm…

Thông tin liên hệ: Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346
Niềng răng thưa mất thời gian bao lâu để có kết quả tốt nhất Reviewed by trám răng tư vấn on 19 tháng 11 Rating: 5
All Rights Reserved by CHỈNH MŨI 3D HÀN QUỐC LÀ GÌ © 2017
Phát triển bởi: MinhHau Co., Ltd

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.