Tin mới

Nâng mũi sline 3d fixed y

Mắc cài niềng răng bằng kim loại

Thời gian niềng răng tương đối dài, thông thường sẽ từ 1 -2 năm. Quá trình này thật sự không đơn giản với nhiều người. Mọi hoạt động trong sinh hoạt thường ngày liên quan đến vấn đề răng miệng đều phải lưu tâm hơn. Không ít người thắc mắc, khi niềng răng chỉnh nha họ nên ăn gì để đảm bảo sức khỏe và có lợi cho răng miệng. Hãy cùng nhau tham khảo niềng răng bao lâu thì nên có bầu trong bài viết dưới đây.

Mắc cài niềng răng bằng kim loại

Đây là loại mắc cài niềng răng cơ bản và được áp dụng rộng rãi nhất hiện nay. Mắc cài kim loại được làm từ nhiều vật liệu khác nhau tùy vào nhu cầu người dùng, có thể được làm bằng vàng, bạc hay thép không gỉ. Khung kim loại rất bền có thể chịu được lực tác động hàng ngày. 


Đi cùng với khung kim loại là các dây cung cao su có độ đàn hồi tốt, vừa có tác dụng giữ khung và định hình cấu trúc hàm, vừa có tác dụng tạo lực kéo dịch chuyển răng về vị trí mong muốn.

Mắc cài kim loại được sử dụng với mọi lứa tuổi với đủ màu sắc lựa chọn. Với giá thành rẻ hơn so với các loại mắc cài khác, loại mắc cài này vẫn còn nhiều hạn chế như tính thẩm mỹ chưa cao. Nhìn chung, mắc cài kim loại mang tính đơn giản, hiệu quả, tiết kiệm chi phí. Tuy nhiên, vẫn còn những hạn chế vì lộ ra bên ngoài, tính thẩm mỹ chưa cao.

Trường hợp nào niềng răng mặt trong được?

Răng Hô: Răng hô hay còn được gọi là răng vẩu là tình trạng răng hàm trên mọc chìa và vẩu ra ngoài so với bình thường là cho khuôn mặt nhìn tổng thể nhổ lên mất cân đối và thẩm mỹ. Có thể dùng niềng răng mắc cài kim loại mặt trong để khắc phục tình trạng răng bị Hô, đảm bảo đúng khớp cắn, ăn nhai thuận lợi hơn.

Răng Móm: Răng móm là dạng sai khớp cắn ngược làm cho gương mặt trong như bị gãy khi nhìn nghiêng. Niềng răng mắc cài kim loại được gắn vào mặt trong răng giúp nắn chỉnh hai hàm trên dưới đều và đúng khớp cắn, cải thiện tình trạng răng móm kém duyên.


Răng Thưa: Là tình trạng những chiếc răng nằm xa cách nhau trên cung hàm, gây mất thẩm mỹ hoặc khó khăn khi ăn nhai. Niềng răng mắc cài mặt lưỡi giúp can thiệp và kéo các răng xa cách sát lại gần nhau đảm bảo thẩm mỹ, khớp cắn và chức năng ăn nhai. 

Răng Lệch lạc: Răng lệch lạc là tình trạng răng mọc chen chúc, những răng không sắp xếp thẳng hàng trên dưới, đảm bảo cân đối và đúng khớp cắn.

Thông tin liên hệ: Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346
Mắc cài niềng răng bằng kim loại Reviewed by trám răng tư vấn on 08 tháng 11 Rating: 5
All Rights Reserved by CHỈNH MŨI 3D HÀN QUỐC LÀ GÌ © 2017
Phát triển bởi: MinhHau Co., Ltd

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.