Tin mới

Nâng mũi sline 3d fixed y

Điều trị viêm chân răng có mủ ở trẻ em

Trẻ bị viêm chân răng có mủ không chỉ gây hôi miệng mà bệnh còn làm đau nhức, sưng lợi. Nếu không kịp thời điều trị và có cách phòng ngừa, sự viêm nhiễm sẽ tiếp tục lan ra, phá hủy các mô xung quanh gây nhiều biến chứng nguy hiểm.

Dấu hiệu của viêm chân răng có mủ ở trẻ em

Quá trình hình thành viêm chân răng có mủ ở trẻ em được lý giải là do yếu tố vi khuẩn, virus bên ngoài xâm nhập cùng với các vi khuẩn lưu trú trong miệng phát triển gây viêm. Khi đó các tế bào bạch huyết sẽ tập trung tiêu diệt các tác nhân gây viêm, làm sưng các mô ở chân răng và có hiện tượng mủ trắng xuất hiện quanh chân răng. Người lớn tuổi niềng răng có hết móm không? Phương pháp nào thay thế?

- Dấu hiệu nhận biết đầu tiên là đau răng, trẻ bị viêm lợi có mủ sẽ phải ichịu những con đau dai dẳng, thường xuyên mất ngủ và gặp nhiều khó khăn trong quá trình ăn uống.

- Răng có hiện tượng ê buốt khi ăn đồ ăn nóng lạnh, có thể sẽ xuất hiện vị đắng khi ăn do phần bọc mủ gây nên. 

- Hơi thở có mùi hôi khó chịu do lợi bị viêm nhiễm, vi khuẩn trong khoang miệng khiến trẻ mất tự tin khi giao tiếp. 

- Ở một số trường hợp bệnh có thể gây sốt, mệt mỏi, xuất hiện hạch ở dưới cổ. 

Bệnh viêm chân răng có mủ nếu không phát hiện và điều trị kịp thời sẽ gât nhiều biến chứng nguy hiểm như bệnh tim mạch, đau tim, đột quỵ...
Điều trị viêm chân răng có mủ ở trẻ em

Điều trị viêm chân răng có mủ ở trẻ em

Khi nhận thấy những dấu hiệu viêm chân răng có mủ ở trẻ em, cách tốt nhất là bạn hãy nhanh chóng đưa trẻ đến các cơ sở nha khoa uy tín để được bác sĩ thăm khám, kiểm tra và có phương pháp điều trị phù hợp. 

Tại nha khoa, bé cần được loại bỏ nguyên nhân khiến viêm chân răng có mủ bằng cách loại bỏ cao răng, làm sạch mủ ở chân răng bằng các dụng cụ nha khoa chuyên dụng đã được khử trùng sạch sẽ. Tùy vào tình trạng của bệnh mà bác sĩ sẽ chỉ định một số loại kháng sinh điều trị, giúp nhanh lành bệnh. Trong trường hợp viêm chân răng đã tiến triển ở mức độ nặng, răng đã lung lay, không còn khả năng bảo tồn thì phải nhổ bỏ.

Để ngăn chặn các bệnh lý răng miệng, phụ huynh cần xây dựng cho trẻ chế độ ăn uống khoa học và chăm sóc răng miệng đúng cách. Hạn chế ăn đồ ăn ngọt, chải răng thường xuyên, hướng dẫn trẻ cách dùng chỉ nha khoa và sử dụng nước muối sinh lý để làm sạch khoang miệng. Thăm khám răng miệng định kỳ cũng là cách 

Bài viết được trích nguồn tại: https://niengranginvisalignthammy.blogspot.com/
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.BìnhThạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
Hotline: 08 3803 0578
Tg: Ngavvt
Điều trị viêm chân răng có mủ ở trẻ em Reviewed by trám răng tư vấn on 30 tháng 11 Rating: 5
All Rights Reserved by CHỈNH MŨI 3D HÀN QUỐC LÀ GÌ © 2017
Phát triển bởi: MinhHau Co., Ltd

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.