Tin mới

Nâng mũi sline 3d fixed y

Niềng răng không mắc cài 3D Clear

Niềng răng không mắc cài 3D Clear là hình thức tạo ra một khuôn hàm cân đối với khuôn mặt bằng việc tạo ra những chiếc răng đều đặn thông qua hình thức niềng răng. Là một trong những kỹ thuật mang nhiều ưu điểm vượt trội, niềng răng không mắc cài 3D Clear hiện đã và đang là sự lựa chọn tối ưu cho hàng ngàn khách hàng.

Niềng răng không mắc cài 3D Clear là gì?

Niềng răng không mắc cài 3D Clear là phương pháp chỉnh nha hiện đại, khắc phục tối đa những hạn chế của cách thức niềng răng mắc cài truyền thống trước đây. Thay vì nắn chỉnh, dịch chuyển răng nhờ vào lực kéo của dây cung và mắc cài phức tạp, kỹ thuật niềng răng trong suốt sử dụng hệ thống khay niềng ôm sát mặt răng giúp dịch chuyển răng từ từ cho đến khi hoàn thiện đều đặn trên cung hàm.
Khay niềng răng 3D trong suốt*
Sau khi khách hàng trình bày nguyện vọng chỉnh nha của mình, bác sĩ thực hiện kiểm tra tổng quát tình răng miệng bằng hệ thống máy chụp phim X-quang và phân tích. Từ đó xác định cụ thể tình trạng khuyết điểm răng. trồng răng sứ giá bao nhiêu với răng cửa hàm trên?

Tùy vào từng trường hợp, mức độ răng hô móm, lệch lạc, bác sĩ phân tích cụ thể và tư vấn cho bạn về phương pháp áp dụng phù hợp. Ở mỗi cấp độ niềng răng không mắc cài 3D Clear có sử dụng số lượng khay và thời gian niềng răng khác nhau.

Quy trình niềng răng không mắc cài 3D Clear

Thực hiện niềng răng không mắc cài 3D Clear theo quy trình chuẩn nhằm giúp đảm bảo an toàn và mang lại hiệu quả cao:
Quy trình niềng răng tại nha khoa*
Bước 1: Khách hàng trình bày nguyện vọng thẩm mỹ của mình và được bác sĩ thăm khám về tình trạng răng và xem xét khuyết điểm trên răng. Đồng thời lấy dấu, chụp hình và cho khách hàn chụp phim nhanh nha Panorex và Cephalometric.

Bước 2: Thực hiện Scan 3D để láy dấu hàm răng và chuyển thành File 3D trên máy tính.

Bước 3: File 3D được gửi sang Canada và Mỹ để xử lý và phân tích trên phần mềm chuyên dụng 3D Clear.

Bước 4: Sau khi xử lý File 3D, bác sĩ sử dụng để in ra mẫu hàm 3D và ép thành các khay niềng răng 3D Clear trong suốt.

Bước 5: Khách hàng được bác sĩ hướng dẫn về cách mang khay niềng răng không mắc cài 3D Clear cũng như cách chăm sóc răng miệng trong liệu trình chỉnh nha niềng răng.
Khay niềng có thể tháo lắp khi cần thiết*
Niềng răng không mắc cài 3D Clear hiệu quả đối với những trường hợp phức tạp mà các phương pháp trước không thành công. Mọi thông tin chi tiết về dịch vụ, bạn vui lòng liên hệ về nha khoa để được giải đáp. 
Niềng răng không mắc cài 3D Clear Reviewed by trám răng tư vấn on 21 tháng 11 Rating: 5
All Rights Reserved by CHỈNH MŨI 3D HÀN QUỐC LÀ GÌ © 2017
Phát triển bởi: MinhHau Co., Ltd

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.