Tin mới

Nâng mũi sline 3d fixed y

Nên làm gì khi răng khôn bị đau

Răng khôn thường mọc muộn nhất trên cung hàm, trong độ tuổi từ 17- 25 tuổi. Do răng khôn mọc ở thời điểm xương hàm đã phát triển toàn diện nên răng khôn mọc sẽ xảy ra quá trình tách nướu và lợi gây đau nhức kéo dài trong vài ngày, có khi cả vài tháng.

Bị đau răng khôn kéo dài bao lâu thì hết?

Do mọc sau cùng, chỗ trống trên khung xương hàm hẹp nên răng khôn thường có xu hướng mọc lệch, mọc nghiêng đâm sang răng hàm số 7. Đây chính là nguyên nhân khiến bạn cảm thấy đau nhức dữ dội. Nếu không kịp thời điều trị thì những cơn đau sẽ kéo dài và gây ra những biến chứng nguy hiểm hơn. 

Răng khôn sẽ không mọc 1 lần mà nó sẽ nhú lên từng đợt, mỗi đợt cách nhau có thể 1 đến 2 năm. Để răng khôn mọc hoàn chỉnh phải mất từ 4 đến 5 răng, điều đó khiến bạn phải chịu cơn đau kéo dài trong khoảng thời gian đó. Nhổ răng trước khi niềng răng thì giá niềng răng móm là bao nhiêu? Đau răng khôn kéo dài bao lâu ở mỗi người là khác nhau, vì quá trình mọc răng khôn và thời gian để hoàn tất là khác nhau. Có một số trường hợp phải mất vài năm thì chiếc răng khôn mới mọc xong, đồng nghĩa với việc bạn phải chịu đựng cơn đau từng ấy năm.
Nên làm gì khi răng khôn bị đau

Nên làm gì khi răng khôn bị đau?

Răng khôn không mọc lên liên tục. Thay vào đó, các giai đoạn trồi lên của răng khôn sẽ cách nhau khoảng vài tuần đến vài tháng. Mỗi lần trồi lên, răng khôn sẽ khiến cho Khách hàng vô cùng khó chịu hoặc thậm chí là đau đớn. Sau đây là một số lưu ý mọc răng khôn nên làm gì để giảm bớt sự khó chịu:

Khi thấy những dấu hiệu mọc răng khôn, cách tốt nhất là bạn nên đến trực tiếp tại các cơ sở nha khoa uy tín để được bác sĩ thăm khám, chụp phim. Qua kết quả phim chụp, bác sĩ sẽ cho biết tình trạng răng khôn của bạn đang phát triển ở mức độ nào và tư vấn cho bạn phương pháp điều trị hiệu quả.

Thông thường, trong các trường hợp răng khôn mọc gây đau thì bác sĩ thường khuyên bạn nên nhổ bỏ, vì răng khôn không đóng vai trò thẩm mỹ và cũng không giữ chức năng ăn nhai nên việc giữ lại răng khôn gây đau là không cần thiết.

Mặt khác, răng khôn mọc ở vị trí trong cùng, khi mọc thường gây đau nên việc vệ sinh răng miệng rất khó khăn, thức ăn dễ mắc vào, tạo điều kiện cho vi khuẩn phát triển và gây ra những biến chứng nặng nề hơn. Chính vì vậy, khi răng khôn mọc lệch thì nhổ răng là điều cần thiết.

Bài viết trích nguồn tại: https://halien1111.blogspot.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346
Ngavvt
Nên làm gì khi răng khôn bị đau Reviewed by trám răng tư vấn on 14 tháng 11 Rating: 5
All Rights Reserved by CHỈNH MŨI 3D HÀN QUỐC LÀ GÌ © 2017
Phát triển bởi: MinhHau Co., Ltd

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.