Tin mới

Nâng mũi sline 3d fixed y

Niềng răng lệch lạc

Niềng răng lệch lạc là biện pháp mà nhiều khách hàng gặp phải khuyết điểm này đang sử dụng để cân chỉnh lại hàm răng của mình sao cho cân đối và đẹp hơn. Với kĩ thuật thực hiện áp dụng kĩ thuật hiện đại, phương pháp mang lại sự an toàn cho khách hàng.

Vì sao phải niềng răng lệch lạc?

Răng là yếu tố có giá trị thẩm mỹ cao trên gương mặt. Sở hữu những chiếc răng lệch lạc, chênh nhau không những khiến gương mặt bạn kém thẩm mỹ, điều này còn làm bạn thiếu tự tin, đặc biệt là trong giao tiếp. Bên cạnh đó, nhược điểm răng lệch lạc còn làm cho hoặc động ăn uống của bạn diễn ra thiếu tự nhiên. 
Niềng răng để giải pháp tình trạng răng mọc lệch*
Hiện nay, đã có không ít người mắc phải các nhược điểm trên và họ đã tìm tới kỹ thuật niềng răng lệch lạc để khắc phục chúng. Niềng răng lệch lạc là phương pháp niềng răng, điều chỉnh nha theo công nghệ hiện đại, khắc phục tối đa các nhược điểm thẩm mỹ trên răng giúp khách hàng có nụ cười tự tin hơn. 

Phương pháp trồng răng giả cố định hết bao nhiêu được thực hiện theo liệu trình do bác sĩ nha khoa chuyên nghiệp lên kế hoạch điều trị.

Quy trình thực hiện niềng răng lệch lạc

Với hệ thống mắc cài và dây cung được gắn lên bề mặt răng, niềng răng lệch lạc tạo lực kéo giúp cân chỉnh lại vị trí mọc răng giúp răng miệng thẳng hàng và về đúng vị trí như mong muốn. Phương pháp này được tiến hành bởi những y bác sĩ có tay nghề cùng các thiết bị hỗ trợ hiện đại. Sau đây là quy trình thực hiện niềng răng lệch lạc:

- Bác sĩ thăm khám và xem xét về răng lệch lạc, chụp phim để kiểm tra cấu trúc xương và vị trí mọc răng.
Hàm răng đẹp giúp bạn tự tin hơn*
- Kiểm tra tình hình sức khỏe tổng quát xem khách hàng có mắc cái bệnh về như tim mạch, huyết áp, đường huyết,... và có đáp ứng các điều kiện phẫu thuật hay không.

- Tư vấn  và giải đáp thắc mắc về phương pháp niềng răng thưa lệch lạc và giới thiệu liệu trình niềng răng cụ thể.

- Giới thiệu về các loại khay niềng răng và chi phí tương ứng với tình trạng khuyết điểm trước khi đưa ra thống nhất cụ thể.

- Lấy dấu, thiết kế mắc cài và đặt niềng lên răng của khách hàng sau khi chỉ định nhổ răng hoặc cạo vôi răng nếu cần.

- Thực hiện lắp khay niềng răng vào khoang hàm cho khách hàng sau khi đã có khay niềng răng.

- Tư vấn cách chăm sóc răng miệng và làm vệ sinh mắc cài trong thời gian đeo niềng; hẹn lịch tái khám.
Loại hình niềng răng phổ biến tại nha khoa*
Sau khi đeo khí cụ niềng răng lệch lạc, bệnh nhân trở lại để được bác sĩ khám khoảng 1 tuần, 1 tháng, 2 tháng… tùy theo quá trình tiến triển của hàm răng bệnh nhân. Sau khi khám bác sĩ tác động trên hệ thống dây cung và mắc cài để từ từ chiếc răng lệch lạc vào vị trí của nó mà không tổn hại gì.
Niềng răng lệch lạc Reviewed by trám răng tư vấn on 08 tháng 11 Rating: 5
All Rights Reserved by CHỈNH MŨI 3D HÀN QUỐC LÀ GÌ © 2017
Phát triển bởi: MinhHau Co., Ltd

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.