Tin mới

Nâng mũi sline 3d fixed y

Răng nhiễm tetracycline phải làm sao?

Với những trường hợp răng nhiễm màu kháng sinh nhẹ, để cải thiện màu sắc của răng, bạn có thể áp dụng phương pháp tẩy trắng răng hiện đại tại phòng nha. Phương pháp này sử dụng năng lượng ánh sáng để cắt đứt các chuỗi nối đôi của protein tạo màu trong răng, giúp hàm răng trở nên trắng sáng và đều màu. Tuy nhiên, thực hiện niềng răng thưa giá bao nhiêu tiền không phải ai cũng biết?

Làm trắng răng nhiễm tetracycline bằng công nghệ hiện đại
Tình trạng răng bị nhiễm tetracycline là do sử dụng loại thuốc kháng sinh này trong thời gian mang thai hoặc trẻ em uống phải trước lúc 7-8 tuối làm đổi màu răng. Màu sắc của răng nhiễm màu sẽ khác nhau tùy vào từng thời điểm, thời gian sử dụng thuốc. Răng nhiễm màu tetracycline gây mất thẩm mỹ, khiến bạn mất tự tin trong giao tiếp. 

Còn trong trường hợp răng nhiễm màu nặng, tẩy trắng răng sẽ không đem lại hiệu quả như mong muốn. Lúc này, phương pháp làm trắng răng nhiễm tetracycline được áp dụng là bọc răng sứ. Theo đó, bác sĩ sẽ mài bớt đi một ít răng thật, sau đó chụp lên cùi răng thật mão sứ mới có hình dạng và màu sắc răng thẩm mỹ như mong muốn.

Răng nhiễm tetracycline phải làm sao?
Làm trắng răng nhiễm màu

Quy trình bọc răng sứ cho răng nhiễm tetracycline
Thăm khám và tư vấn: Đầu tiên, bác sĩ sẽ tiến hành thăm khám tình trạng răng miệng của khách hàng, nếu kết quả kiểm tra cho thấy răng bị nhiễm màu ở mức độ nặng thì bác sĩ sẽ tư vấn cho bạn phương pháp bọc răng sứ.

Vệ sinh răng miệng: Trước khi bọc răng sứ, bác sĩ sẽ vệ sinh răng miệng, nếu bạn gặp phải các bệnh lý răng miệng thì cần điều trị dứt điểm.

Mài răng và lấy dấu hàm: Tiến hành mài răng đúng tỉ lệ, răng sẽ được mài rất ít nếu bạn áp dụng phương pháp dán răng sứ với mặt dán veneer. Còn nếu bọc răng sứ thông thường thì tỉ lệ mài răng sẽ có chút chênh lệch. Sau đó, bác sĩ sẽ lấy dấu hàm và gửi về phòng labo để thiết kế mão răng sứ.

Lắp răng sứ: Răng sứ sau khi đã được thiết kế xong sẽ được lắp lên cùi răng đã được mài sẵn, lắp răng sứ sao cho ôm sát với cùi răng, không bị vênh hay cộm.

Với những công nghệ làm trắng răng nhiễm tetracycline hiện đại như ngày nay thì bạn sẽ nhanh chóng sở hữu hàm răng trắng sáng, đều màu. Hãy chọn các cơ sở nha khoa uy tín để thực hiện làm trắng răng, đảm bảo bác sĩ có tay nghề giỏi, thiết bị kỹ thuật hiện đại.
Bài viết trích nguồn tại: dichvuniengrangtrongsuot.blogspot.com
Thông tin liên hệ: Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346
Răng nhiễm tetracycline phải làm sao? Reviewed by Tẩy trắng răng on 30 tháng 11 Rating: 5
All Rights Reserved by CHỈNH MŨI 3D HÀN QUỐC LÀ GÌ © 2017
Phát triển bởi: MinhHau Co., Ltd

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.