Tin mới

Nâng mũi sline 3d fixed y

Áp dụng niềng răng thích hợp khi nào?

Do có thể áp dụng nhiều cách chữa răng cửa mọc lệch nên thời gian điều chỉnh răng sẽ có nhiều mức khác nhau. Các mức thời gian này do biện pháp áp dụng và tình trạng sai lệch răng cửu của bệnh nhân chi phối. Cho nên, để biết chính xác nhất niềng răng mất bao lâu thời gian điều trị, tốt nhất bạn nên xin tư vấn và thăm khám từ phía các bác sĩ.

Áp dụng niềng răng thích hợp khi nào?

Niềng răng thẩm mỹ là phương pháp sử dụng các khí cụ nha khoa có tính thẩm mỹ hơn khi gắn cố định hay tháo lắp trên bề mặt răng, giúp nắn chỉnh, dịch chuyển toàn bộ hàm răng khi gặp phải các khuyết điểm hô móm, răng mọc lệch lạc, lộn xộn về đúng vị trí khớp cắn, mang lại cho bạn hàm răng đều đẹp và sự thoải mái trong suốt quá trình niềng răng.


Niềng răng thẩm mỹ được áp dụng trong những trường hợp sau:

- Răng hô móm do răng

- Răng mọc chen chúc, lộn xộn

- Khớp cắn sâu, hai hàm không khít, lệch khớp cắn.

- Răng thưa

- Răng khểnh mọc sai vị trí

Ngày nay, cùng với sự phát triển của công nghệ nha khoa, các phương pháp niềng răng chữa răng mọc lệch lạc cũng có những bước phát triển vượt bậc vừa đảm bảo được tính thẩm mỹ, mang lại sự thoái mái cho người dùng, vừa đạt được hiệu quả cao đến với khách hàng.

Giá niềng răng mọc lệch lạc có đắt không?

Hiện nay, trên thị trường có khá nhiều trung tâm nha khoa thực hiện niềng răng, tùy thuộc vào chất lượng dịch vụ của mỗi trung tâm mà có mức chi phí niềng răng lệch lạc khác nhau.

Thông thường, niềng răng giá bao nhiêu tiền phụ thuộc vào tình trạng răng mọc lệch lạc của khách hàng, kỹ thuật loại khí cụ niềng răng, liệu trình niềng răng và chất lượng dịch vụ, tay nghề của bác sĩ. Chính vì thế, tốt nhất bạn nên đến một trung tâm nha khoa uy tín để được bác sĩ thăm khám, kiểm tra và cung cấp mức chi phí niềng răng mọc lệch lạc cụ thể.


Tại trung tâm nha khoa Đăng Lưu, chi phí niềng răng mọc lệch lạc khoảng từ 18 - 72 triệu đồng. Để nắm cụ thể hơn về chỉnh răng mọc lệch lạc giá bao nhiêu tiền mời bạn trực tiếp đến trung tâm nha khoa Đăng Lưu thực hiện thăm khám và tư vấn cụ thể hơn.

Doanbtv
Áp dụng niềng răng thích hợp khi nào? Reviewed by trồng răng sứ tư vấn on 07 tháng 9 Rating: 5
All Rights Reserved by CHỈNH MŨI 3D HÀN QUỐC LÀ GÌ © 2017
Phát triển bởi: MinhHau Co., Ltd

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.