Tin mới

Nâng mũi sline 3d fixed y

Các trường hợp nên niềng răng lệch lạc

Răng mọc lệch lạc có niềng được không? răng lệch lạc phải niềng như thế nào?… Mối quan tâm của nhiều người và cũng là một trong những câu hỏi được nhiều đối tượng bệnh nhân gửi đến bộ phận tư vấn của nha khoa Đăng Lưu. Bởi tình trạng răng mọc lệch lạc không những ảnh hưởng đến thẩm mỹ khuôn miệng, làm sai khớp cắn gây ảnh hưởng đến vấn đề ăn nhai mà răng lệch lạc còn là nguyên nhân của nhiều bệnh lý răng miệng nguy hiểm. Vậy răng mọc lệch lạc có niềng được không? niềng răng chỉnh hô có đau không? Sẽ được nha khoa Đăng Lưu đáp trả như sau:


Niềng răng lệch lạc
Niềng răng lệch lạc


Các trường hợp nên niềng răng lệch lạc

Răng mọc chen chúc

Răng mọc chen chúc là răng mọc lộn xộn, không ngay ngắn trên hàm có thể do nguyên nhân: sự bất ổn của hàm và răng hoặc vấn đề nhổ răng sữa quá sớm. Răng mọc chen chúc không những ảnh hưởng tới thẩm mỹ mà còn quá trình ăn uống của bạn gặp nhiều khó khăn, dễ mắc phải các bệnh răng miệng khác do không thể vệ sinh sạch sẽ khoang miệng.

Răng cắn chéo

Răng cắn chéo là tình trạng mà răng hàm dưới phủ hết răng hàm trên. Tình trạng này là do các nguyên nhân: mầm răng nằm sai vị trí, xương hàm trên kém phát triển so với xương hàm dưới…. Răng cắn chéo cũng gây ảnh hưởng tới thẩm mỹ và quá trình ăn uống.

Răng cắn hở

Răng cắn hở là tình trạng hai răng hàm trên và hàm dưới cắn lại nhưng hai hàm không chạm được với nhau. Ngoài ảnh hưởng tới thẩm mỹ thì răng cắn hở còn khiến việc ăn nhai không cắn xé được. Ngoài ra do cắn hở nên toàn bộ lực dồn vào phía trong hàm vì vậy xảy ra tình trạng mòn răng ở trong.

Các phương pháp niềng răng lệch lạc

Niềng răng bằng mắc cài

Niềng răng bằng mắc là quá trình sử dụng các mắc cài bằng sứ hoặc bằng kim loại để đeo lên răng giúp răng dịch chuyển về vị trí chuẩn của khuôn hàm. Phương pháp này được thực hiện khá phức tạp, đòi hỏi sự kết hợp nhịp nhàng của bệnh nhân và bác sĩ nha khoa chuyên nghiệp để đạt được hiệu quả như mong đợi.

Niềng răng bằng khay trong suốt

Niềng răng bằng khay trong suốt hay còn gọi là niềng răng không mắc cài 3D Clear. Đây là phương pháp khắc phục nhược điểm răng lệch bằng công nghệ hiện đại với nhiều ưu điểm được khách hàng đánh giá cao. Thao tác này được thực hiện bằng việc đeo khay trong suốt lên hàm răng để giúp những chiếc răng mọc lộn xộn di chuyển từ từ về khuôn hàm, tạo hàm răng đều và ổn định.

Với 2 kỹ thuật niềng răng lệch lạc áp dụng công nghệ chỉnh nha thẩm mỹ hiện đại, khách hàng sẽ sớm được sở hữu những chiếc răng đều đặn, xinh xắn. Hãy liên hệ trung tâm Nha khoa Đăng Lưu nếu bạn có thắc mắc về các phương pháp chỉnh nha thẩm mỹ tại đây.

viết được trích nguồn tại: https://dichvuniengrangtrongsuot.blogspot.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.BìnhThạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
Hotline: 08 3803 0578

TG: VT
Các trường hợp nên niềng răng lệch lạc Reviewed by trồng răng sứ tư vấn on 04 tháng 9 Rating: 5
All Rights Reserved by CHỈNH MŨI 3D HÀN QUỐC LÀ GÌ © 2017
Phát triển bởi: MinhHau Co., Ltd

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.