Tin mới

Nâng mũi sline 3d fixed y

Niềng răng trong suốt là gì?

Hiện nay, niềng răng không mắc cài Invisalign là giải pháp được rất nhiều người yêu thích và lựa chọn, đáp ứng yêu cầu về thẩm mỹ cho hàng triệu khách hàng muốn niềng răng điều trị lệch lạc răng miệng mà vẫn đảm bảo tự tin trong giao tiếp hàng ngày, không phải chịu đau đớn của những dây cung thít vào răng như các giải pháp niềng răng mắc cài khác. Một vấn đề mà nhiều người quan tâm là niềng răng mất bao lâu.

Niềng răng trong suốt là gì?

Cái tên niềng răng trong suốt đã quá quen thuộc với chúng ta, nhưng ít ai biết thực chất thì niềng răng trong suốt vì sao lại có cái tên này. Niềng răng trong suốt hay còn gọi là niềng răng không mắc cài Invisalign & eCligner, thay thế cho những chiếc mắc cài cố định mất thẩm mỹ là những khay niềng răng có màu sắc trong suốt khiến người đối diện khó mà phát hiện ra bạn đang đeo niềng răng. 


Ngoài đặc điểm chỉnh nha bí mật ra, khay niềng răng trong suốt còn có thể tháo ra lắp vào dễ dàng, vì thế mà bạn không cần kiêng kỵ quá nhiều đồ ăn như trong khi đeo niềng răng mắc cài đồng thời việc vệ sinh răng miệng cũng dễ dàng hơn, hạn chế được nguy cơ mắc các bệnh lý răng miệng.

Niềng răng trong suốt áp dụng cho các trường hợp răng hô móm, lệch lạc, răng thưa, sai lệch khớp cắn nhẹ và cho hiệu quả chỉnh nha cao. Hiện nay, rất nhiều khách hàng tin chọn niềng răng trong suốt và họ đã cảm thấy rất hài lòng.

Ưu điểm nổi trội của phương pháp niềng răng trong suốt

Niềng răng công nghệ Invisalign được nhiều người ưa chuộng bởi 4 ưu điểm nổi trội sau:

- Tính thẩm mỹ vượt trội là ưu điểm lớn nhất của công nghệ niềng răng Invisalign. Các khay niềng được làm từ chất liệu trong suốt, được thiết kế dựa trên mẫu hàm từng bệnh nhân nên sẽ ôm sát lấy các mặt răng. Vì thế khi người ngoài nhìn vào sẽ không thể nhận ra bạn đang đeo niềng.

- Mang lại cho bệnh nhân cảm giác thoải mái và an toàn. Khay niềng được làm bằng chất liệu nhựa đã được nha khoa quốc tế kiểm định và được chế tác theo dây chuyền công nghệ dưới sự theo dõi của các kỹ sư hàng đầu thế giới. 


- Đạt hiệu quả thẩm mỹ cao: Khay niềng răng Invisalign trong suốt được thiết kế trên máy tính và bác sĩ có thể thấy được cấu trúc của răng và khớp cắn rõ ràng. Với niềng răng trong suốt Invisalign, hiệu quả đạt được sẽ rất khả quan không chỉ với những trường hợp sai lệch nhẹ mà còn với cả những trường hợp phức tạp nhất.

- Rút ngắn thời gian điều trị: Đối với niềng răng mắc cài, thường sẽ mất thêm thời gian để điều chỉnh các sai lệch do bung tuột mắc cài còn với niềng răng bằng Invisalign, những sai lệch ngoài ý muốn sẽ được hạn chế tối đa, đảm bảo răng di chuyển đúng lộ trình một cách thuận lợi, nhanh chóng.
Niềng răng trong suốt là gì? Reviewed by trồng răng sứ tư vấn on 28 tháng 9 Rating: 5
All Rights Reserved by CHỈNH MŨI 3D HÀN QUỐC LÀ GÌ © 2017
Phát triển bởi: MinhHau Co., Ltd

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.