Tin mới

Nâng mũi sline 3d fixed y

Địa chỉ niềng răng thưa hiệu quả bạn nên chọn

Răng cửa thưa được đánh giá là một khiếm khuyết nhỏ nhưng lại có thể ảnh hưởng khá lớn đến thẩm mỹ của nụ cười nói chung. Do đó, thay vì lo lắng về sự an toàn, hiệu quả và chi phí điều chỉnh nha bằng niềng răng, bạn nên tìm kiếm cho mình một địa chỉ niềng răng ở đâu tốt để thực hiện.

Địa chỉ niềng răng thưa hiệu quả bạn nên chọn

Sau khi đã rõ răng thưa có niềng được không thì điều bạn cần quan tâm là tìm địa chỉ chỉnh nha có năng lực cao và uy tín để niềng răng. Niềng răng nói chung và niềng răng thưa nói riêng là kỹ thuật nha khoa khó, phải có bác sĩ nha khoa được đào tạo chuyên sâu tại nước ngoài mới có thể thực hiện thành công, do đó, không nên tùy tiện khi điều trị.

Bạn có thể đến Nha khoa Đăng Lưu để niềng răng thưa, đội ngũ bác sỹ giỏi, tay nghề vững sẽ niềng răng cho bạn an toàn và đạt hiệu quả cao nhất.


Trước khi niềng răng, bạn được thăm khám, tư vấn và chụp phim chính xác, rõ ràng để đưa ra được phác đồ chuẩn xác nhất, tránh xảy ra những sai sót khôn lường. Hệ thống máy móc hiện đại, cơ sở vật chất khang trang, thiết bị y tế, khí cụ niềng răng đảm bảo vô trùng…tất cả tạo nên một dịch vụ chất lượng.

Niềng răng cho răng thưa có hiệu quả không?

Niềng răng là kỹ thuật nha khoa áp dụng chỉnh hình cho những răng mọc sai lệch, như thưa, vẩu, móm, cụp,… Trong khi bọc răng sứ là tạo hình lại thân răng bằng cach mài nhỏ cùi răng thật. Như thế có nghĩa là niềng răng cho răng thưa có thể làm thay đổi vị trí, chiều, thế và phương của răng sai lệch. Nhưng bọc răng sứ chủ yếu là tạo hình lại kích cỡ và vẻ thẩm mỹ cho thân răng, không phải là thay đổi vị trí của răng và chỉ có thể tận dụng việc tạo hình lại thân răng thật để thay đổi một chút vể phương răng.

Do đó, bọc răng sứ chỉ có thể áp dụng cho một số trường hợp trăng thưa nhẹ và không có thêm sai lệch nào khác mà quá phức tạp. Trong khi đó, niềng răng có thể điều chỉnh tất cả những khiếm khuyết như răng thưa, vẩu, chìa, cụp,… trong cùng một lần điều trị với giá trị tuyệt đối. Có nghĩa là sau khi niềng, răng không còn thưa, vẩu, đạt tỷ lệ chuẩn nhất giữa hai hàm răng.


Hơn thế, khi niềng răng, bạn sẽ chỉ phải đeo mắc cài, không cần mài răng thật giống như khi bọc răng sứ. Đây chính là ý nghĩa bảo tồn răng thật được nha khoa rất khuyến khích vì có lợi cho người điều trị.
Địa chỉ niềng răng thưa hiệu quả bạn nên chọn Reviewed by trồng răng sứ tư vấn on 14 tháng 9 Rating: 5
All Rights Reserved by CHỈNH MŨI 3D HÀN QUỐC LÀ GÌ © 2017
Phát triển bởi: MinhHau Co., Ltd

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.