Tin mới

Nâng mũi sline 3d fixed y

Giới thiệu khay niềng răng trong suốt invisalign

Cũng như niềng răng mắc cài sứ giá bao nhiêu, phương pháp niềng răng mắc cái sứ giá bao nhiêu đang được nhiều người quan tâm. Bởi niềng răng trong suốt là phương pháp chỉnh nha hiện đại, có nhiều ưu điểm vượt trội nhất hiện nay. Để hiểu hơn về loại hình chỉnh nha này, mời bạn theo dõi các thông tin dưới đây.

Giới thiệu khay niềng răng trong suốt invisalign

Khay niềng Invisalign trong suốt hay còn gọi là niềng răng trong suốt Invisalign, là phương pháp sử dụng khay được làm bằng nhựa trong suốt để tác động lực kéo liên tục, đưa răng di chuyển từ từ đến vị trí đều đặn trên cung hàm.


Đây là một sáng chế từ các chuyên gia nha khoa hàng đầu tại Hoa Kỳ và được chế tác độc quyền tại trung tâm chế tác Invisalign Hoa Kỳ. Hiện nay, niềng răng trong suốt là một trong những kỹ thuật được nhiều khách hàng yêu thích và tin chọn tại Việt Nam.

Bác sĩ sẽ tiến hành kiểm tra tình trạng răng miệng, lên phác đồ điều trị và lấy dấu hàm rồi gửi các thông số chính xác sang trung tâm chế tác tại Hoa Kỳ để chế tác các khay niềng. Tùy vào từng tình trạng sai lệch, mỗi bệnh nhân sẽ có bộ khay khác nhau với số lượng khoảng 20 – 45 khay cho từng giai đoạn.

Chỉnh nha bằng khay niềng trong suốt ở đâu?

Công nghệ niềng răng Invisalign là một kỹ thuật nha khoa phức tạp. Để có được những khay niềng vừa vặn, lực xiết phù hợp với từng bệnh nhân, bác sĩ phải thực hiện chính xác việc kiểm tra, đo lường và lên phác đồ điều trị. Hiện nay tại nha khoa Đăng Lưu đã ứng dụng thành công niềng răng trong suốt Invisalign và được rất nhiều người tin chọn.

Đội ngũ bác sĩ đều là những chuyên gia nha khoa hàng đầu tại Việt Nam và đã được đào tạo chuyên sâu chỉnh nha tại các trường danh tiếng ở Pháp và Hoa Kỳ. Suốt hơn 10 năm qua, dựa trên những thành công có được và không ngừng tiếp thu các công nghệ tiên tiến tren thế giới, các bác sĩ đã tích lũy được rất nhiều kinh nghiệm để ngày một nâng cao chất lượng điều trị cho bệnh nhân.


Bên cạnh đó, hệ thống trang thiết bị máy móc hiện đại bậc nhất, đều là các thương hiệu hàng đầu tại các nước châu Âu, như máy chụp Xquang Panorama Cefalo, máy đo định lượng mật độ xương hàm Extech…
Giới thiệu khay niềng răng trong suốt invisalign Reviewed by trồng răng sứ tư vấn on 28 tháng 9 Rating: 5
All Rights Reserved by CHỈNH MŨI 3D HÀN QUỐC LÀ GÌ © 2017
Phát triển bởi: MinhHau Co., Ltd

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.