Tin mới

Nâng mũi sline 3d fixed y

Phẫu thuật hàm hô đem lại vẻ đẹp thẩm mỹ

Hàm hô khiến cho gương mặt bạn trở nên mất cân xứng, các đường nét trở nên thô hơn đặc biệt đối với phụ nữ thường làm chị em mất đi vẻ dịu dàng, nữ tính thường ngày. Cải thiện điều đó là mơ ước của rất nhiều bạn nằm trong hoàn cảnh này, với phương pháp phẫu thuật chỉnh hình hàm răng hô tại nha khoa Đăng Lưu sẽ mang lại cho bạn gương mặt hoàn toàn như ý chỉ sau một lần phẫu thuật duy nhất.

Phẫu thuật hàm hô được thực hiện như thế nào?

Khi bạn bị khuyết điểm về hàm mặt, nếu nguyên nhân là do phần hàm phát triển quá mức gây ra thì không thể khắc phục nhờ vào phương pháp niềng răng mà phải thực hiện phẫu thuật hàm hô. Phẫu thuật chỉnh hàm hô là phương pháp phẫu thuật giúp bạn có được nụ cười tự tin, khuôn mặt đẹp, cân đối chỉ trong vòng 2 giờ phẩu thuật, mà không gây đau đớn và hoàn toàn không gây nguy hiểm. Chi phí nâng mũi không phẫu thuật bao nhiêu?

Khi đến các trung tâm nha khoa, bạn sẽ được các bác sĩ thăm khám, bác sĩ sẽ nhận định chính xác nguyên nhân hô do răng hay do hàm. Từ đó đưa ra chỉ định phẫu thuật chỉnh hàm phù hợp.

Phẫu thuật hàm hô đem lại vẻ đẹp thẩm mỹ

Bạn sẽ được bác sĩ tiến hành kiểm tra sức khỏe tổng quát cũng như một số xét nghiệm cơ bản để kiểm tra điều kiện sức khỏe hiện tại của bệnh nhân, nhằm đảm bảo cho quá trình phẫu thuật phẫu thuật hàm hô không cần niềng răng diễn ra một cách an toàn nhất. Xét nghiệm trước phẫu thuật đảm bảo an toàn cho ca phẫu thuật. Trước khi thực hiện phẫu thuật, bác sĩ sẽ tiến hành gây mê nhẹ toàn thân cho khách hàng nhằm đem lại cảm giác thoải mái, không hề đau đớn. Dựa vào kết quả thăm khám cho từng trường hợp và những gì đã trao đổi cũng như tư vấn với khách hàng trước đó mà bác sĩ lựa chọn kỹ thuật phẫu thuật phù hợp.

Phẫu thuật hàm hô ở đâu an toàn?

Phẫu thuật hàm hô đúng là phải tiến hành cắt xương và đẩy lùi hàm, tuy nhiên bạn cần tìm địa chỉ có đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm, trang thiết bị cùng công nghệ hiện đại theo đúng quy chuẩn nghiêm ngặt cùa bộ Y tế để có kết quả tốt nhất. Giới thiệu với các bạn nha khoa Đăng Lưu là một địa chỉ uy tín và tin cậy.

Tại trung tâm nha khoa Đăng Lưu, khi đến đây để thực hiện phẫu thuật hàm hô đem lại vẻ đẹp thẩm mỹ bạn sẽ được gặp gỡ các bác sĩ chuyên gia hàm mặt để kiểm tra tình trạng và mức độ hô hàm của bạn, bác sĩ sẽ đưa ra chỉ định chính xác nhất cho bạn.

Nếu có bất kỳ thắc mắc nào liên quan đến phẫu thuật hàm hô và muốn biết thêm chi tiết về phẫu thuật hàm hô đem lại vẻ đẹp thẩm mỹ bằng cách nào hãy liên hệ trung tâm nha khoa Đăng Lưu. Chúng tôi sẽ tư vấn tận tình cho bạn.

Bài viết được trích nguồn từ: http://chiphiniengrang.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
Hotline: (+84 8) 66820246
Ngavvt
Phẫu thuật hàm hô đem lại vẻ đẹp thẩm mỹ Reviewed by trám răng tư vấn on 18 tháng 9 Rating: 5
All Rights Reserved by CHỈNH MŨI 3D HÀN QUỐC LÀ GÌ © 2017
Phát triển bởi: MinhHau Co., Ltd

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.